5 năm mất ngủ đươc và sợ nước

5 năm mất ngủ đươc và sợ nước – Cô Trần Thị Quế Phượng sinh năm 1956, địa chỉ : ấp Rạch Kiến, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Cô Phượng là người ăn chay từ năm 1997. Tháng 10/1997 cô bị chứng cảm lạnh và mất ngủ kinh niên 5 năm liền.
Bệnh cảm lạnh thường xuyên làm cô rất sợ tiếp xúc với nước, cô không dám gội đầu, giặt quần áo, rửa chén phải mang bao tay. Bệnh mất ngủ trầm trọng làm cô không ngủ được 5 năm trời ròng rã, cả ngày chỉ chợp mắt 1 chút mà thôi. Chứng mất ngủ làm cô khổ sở vô cùng. Cô dùng thuốc tây thấy nặng thêm.

Mất ngủ nhiều năm

Mất ngủ nhiều năm


Năm 2002, cô được cô Tư Quán ( đ/t: 0650.530785) là người đã tự hỗ trợ điều trị bệnh ung thư tử cung thành công ) hướng dẫn PP OHSAWA. Cô ăn triệt để phương thức số 7 trong 3 tháng. Hai chứng bệnh ghê gớm là mất ngủ và cảm lạnh biến mất. Cô ngủ được ngon giấc và không sợ nước nữa .Cô còn có thể làm việc nặng nhọc, không bị cảm lạnh.
Tuy nhiên, khi cô ăn đường, bột ngọt, trái cây hay dùng kem dưỡng da thoa mặt thì bệnh mất ngủ và cảm lạnh tái phát trở lại.
Ngay cả khi cô ăn bánh đúc bằng bột gạo lứt mà không nhai kỹ, cô cũng lại bị mất ngủ và cảm lạnh…
Có người thắc mắc không biết phương pháp Ohsawa có tác dụng tâm linh không?
Ngài OHSAWA nói PP OHSAWA áp dụng triệt để trong ít nhất 7 năm sẽ đem đến sự phát triển trí phán đoán tối cao. Đây là pp hết sức khoa học. Ta ăn đúng thì máu huyết, tế bào chúng ta chuyển hoá trở nên trong sạch tốt đẹp hơn nên ta khỏi tất cả các bệnh và trí tuệ trở nên sáng suốt, trực giác phát triển làm ta nhận thức đúng mọi hiện tượng và thấy được thế giới vô tận, tuyệt đối, vĩnh cữu…
Cô Phượng ngồi ở bìa phải
TP HCM, ngày 4/9/07
NVT viết theo lời kể của cô T.T.Quế Phượng

Bài viết liên quan