Ăn cơm gạo lứt gần 2 tháng giảm cân rất nhiều

Ăn cơm gạo lứt gần 2 tháng giảm cân rất nhiều – Tôi vốn nhiều bệnh trong người, nào u nang, nào là máu nhiễm mỡ, nào là đau các khớp, nòa bị bón, nào mất ngủ nói tóm lại, bệnh đủ thứ. Ăn cơm gạo lứt số 7 gần 2 tháng nay sụt mất nhiều klogam.

Đi bệnh viện khám lại thì rất nhiều chứng biến đi mất. Con người tôi tuy khỏe hản ra nhưng phải cái ốm quá, nhiều người thấy chê. Vậy tôi phải ăn lại như thế nào đây để lên ký chút đỉnh, ốm quá khó coi!
Đáp: Nếu thực hành theo phương pháp Ohsawa dúng nhất là dùng ngay số 7 nghĩa là ròng “cơm gạo lứt với muối mè hay tương đậu nành” thì chắc chắn là bệnh lui nhanh. Có điều liệu pháp này mấy ngày đầu có thể gây nhiều phản ứng làm người bệnh ít nhiều hoang mang và nhất định là mất thể trọng. Để tránh tình trạng tốt quá mà phản ứng cũng mạnh quá, quý vị có thể dùng cơm gạo lứt 95% và rau củ 5%. Hay thì nó vẫn hay đấy vì trong quyển “Hướng dẫn Thực Hành” tiên sinh Ohsawa cho rằng ăn như thế để chữa nhanh. Ăn như thế dễ hơn vì có thứ đưa cơm chớ ăn ròng cơm gạo lứt + muối mè hay tương thôi thì khó ăn lâu dài và thực đơn có rau củ này có gây phản ứng thì cũng ít thôi, ta chịu đựng được và nhất là sự mất ký cũng mất từ từ. Đừng sợ mắt ký vì đến một lúc nào đó bệnh dứt hẳn (biết được nhờ đi khám ở các trung tâm y tế) thì thể trọng cua ta không mất thêm nữa mà lại tăng lên về sau. Bởi vì đâu? Bởi lúc bấy giờ nhờ khẩu vị được tốt chúng ta sẽ ăn cơm ngon và nhiều hơn, nhất là có thể tăng thêm tỉ lệ rau củ là 10% hay 20% rồi sức khỏe sẽ ổ định dần và ta sẽ không còn lo thân thể mình bị người “nói ra nói vào” là không cân đối, là không “bắt mắt” theo nhãn quan của bàn dân thiên hạ lắm chuyện nhiều điều!

Bài viết liên quan