Bệnh ung thư được hỗ trợ điều trị nhờ Phương pháp Ohsawa

Bệnh ung thư được hỗ trợ điều trị nhờ Phương pháp Ohsawa – Trong bài báo An Ninh Thế Giới (Tháng 8/2002) của Phóng viên Hoàng Anh Sướng nói nhiều về bệnh ung thư được hỗ trợ điều trị nhờ Phương pháp Trường sinh Ohsawa, thế thì những chứng bệnh ngặt nghèo khác như lao phổi, lao xương, thấp khớp, tâm thần…Phương pháp này có hiệu nghiệm không?

Người ta thường nói không có gì tuyệt đối trên cõi đời này, không có vị thuốc nào chữa được bách bệnh. Quả thật có đúng đấy, nhưng đó chỉ là cái đúng của những của người đứng bên này hay bên kia của một lãnh vực mà phán xét. Nếu đứng trên cương vị bất nhị thì khác. Tuyệt đối bao hàm Âm Dương.

Tiên Sinh Ohsawa

Tiên Sinh Ohsawa

Phương pháp Ohsawa không phải là phương thuốc cứng ngắt mà là một phương pháp dựa trên Vô song nguyên lý Âm Dương để xử lý vô vàn tình huống. Nếu bệnh Âm thì bổ Dương, bệnh Dương thì bổ Âm để cơ thể trở về trạng thái quân bình Âm Dương, vô bệnh. Có điều, tạo hóa đã cho loài người một thực phẩm quân bình hoàn hảo là ngũ cốc cũng như cho động vật hươi, nai, voi, tê giác, trâu bò một thức ăn quân bình là cỏ cây. Từ thực phẩm quân bình tương ứng mà người và thực phẩm quân bình tương ứng mà người và vật ăn vào vừa no đủ và vừa được vô bệnh. Trên cõi đời này khó có một phương thuốc nào đáp ứng những sự quân bình sinh học tuyệt vời ấy bảo vì dầu cho có trị được bệnh đi nữa thì đâu làm bệnh nhân no, mà không no thì một bữa ăn không bình quân tiếp theo, nó sẽ phá vỡ tan sự quân bình của phương thuốc mình vừa dùng.

Phương pháp thực dưỡng Ohsawa

Phương pháp thực dưỡng Ohsawa

Cuối cùng, chúng ta có thể hiểu rằng dẫu cho có mắc những chứng bệnh nào, dầu nhẹ dầu nặng, dầu phúc tạp đến nỗi không tìm ra mối manh, không cần nhờ những máy móc rà soát phát giác tinh vi của khoa học hiện đại gây tốn kém bạc tiền, hễ ăn đúng quân bình Âm Dương, cơm gạo lứt là chính yếu cộng thêm những món ăn Dương (hay dùng cách nấu nướng cho Dương) nếu bị bệnh Âm và nguộc lại nếu mắc bệnh Dương thì việc chữa trị thành công. Để kiểm chứng, chúng ta hãy thử nghiệm đúng đắn chừng 3 cho đến 10 ngày cũng có thể nhận xét và phê phán. Ở trang cuối cương IV quyển ZEN-MACROBIOTICS, chắc có lẽ Tiên sinh Ohsawa cũng biết con người sơ cơ thiếu niềm tin và ăn uống đúng phép không dễ, nên khuyên ta áp dụng trong chỉ 10 hôm thôi để có một chính kiến vững vàng.

Bài viết liên quan