Cơm gạo lứt đỏ rang rưới dầu vừng đen

Cơm gạo lứt đỏ rang rưới dầu vừng đen – Dầu vừng đen ép thủ công phi hành rưới cơm tạo lứt.

Loại dầu phi hành này có thể rưới cơm gạo lứt ăn vào những ngày đông giá… hay là bồi lên món bánh cuốn cho khỏi dính bết vào nhau thì rất là thuận tiện và làm cho bánh cuốn ngon béo… có thể để dành dùng ăn dần.

Dầu mè đen nguyên chất bán ở đâu Hà Nội

Dầu vừng đen nguyên chất bán ở đâu Hà Nội

(Cửa hàng thực dưỡng Bà Loan số 61 Ngọc Đại – Đại Mỗ – Nam Từ Liêm Hà Nội liên hệ C. Nhung 097.99.55.150)

Cách nấu cơm gạo lứt
Đun trong nồi đất, nồi áp suất bằng inox, nồi gan, (không nấu nồi cơm điện hay nồi nhôm), khi sôi thì để lửa nhỏ bớt để khoảng 6 tiếng trên bếp củi, nếu nấu bằng nồi áp suất inox khoảng 30 phút. Nếu bạn xác định ăn thực dưỡng suốt đời thì nên có cái nồi áp suất bằng inox, dùng nó thì rất là hiệu quả và nhanh chóng. Hiện nay loại nồi này có bán tại các địa chỉ Thực dưỡng tin cậy gái thành rẻ rất nhiều so với cá nơi khác.
Dầu vừng đen nguyên chất
– Dầu vừng đen nhà em được ép từ hạt vừng đen mà không thêm bất cứ chất bảo quản hay phụ gia nào cả nên giữ được hương vị tự nhiên và tinh khiết của dầu.
– Dầu nguyên chất thơm, ngon, bổ dưỡng đến từng giọt. Dầu vừng nên được dùng thường xuyên, hàng ngày.
– Vừng ép dầu phải là vừng loại tốt, hạt mẩy và được phơi thật khô.
Vừng được rang chín có mùi thơm rồi xay nhuyễn và cho lên bếp hấp chín rồi mới ép dầu. Dầu vừng đen nguyên chất là một loại dầu thực vật chứa rất nhiều dinh dưỡng nên được hấp thụ trực tiếp vào tế bào và được cơ thể tiêu dùng ngay.

Bài viết liên quan