Gạo lứt rang bán ở đâu Tp Hồ Chí Minh

Gạo lứt rang bán ở đâu Tp Hồ Chí Minh (hcm) – Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng gạo lứt bạn làm sao có thể mua được gạo lứu sạch chuẩn theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa.

Hôm nay web thucduong.org của Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan giới thiệu tới các bạn cá chị các cô các bác một số địa chỉ mua gạo lứt tin cậy trên thị trường tp Hồ Chí Minh và khu vực Miền Nam

a. Cửa Hàng Thực Dưỡng Phương Lan (Đường Đoàn Văn Bơ, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh)

b. Cửa Hàng Thực Dưỡng Khai Minh (Ngô Quyền, P. 11, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh)

c. Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan Tp Hồ Chính Minh (chưa khai chương … )

Tại đây có tất cả các sản phẩm về gạo lứt rang nói riêng và đồ ăn thực dưỡng chuẩn theo phương pháp Ohsawa nói chung

Gạo lứt rang ăn liền, trà gạo lứt, bột gạo lứt, dầu mè đen, tưng tamari, tưng tỏi, hạt hạnh nhân, quả óc chó, mè đen, mè vàng, đỗ đỏ, đỗ tương, chanh muối lâu năm, mơ muối lâu năm, bột sắn đây thực dưỡng giải độc, tưng miso, ….

Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan

Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan

Thực dưỡng Osawa nói đơn giản là một phương pháp ăn chay thuận với thiên nhiên và cân bằng Âm – Dương của cơ thể. Trong xã hội hiện đại, hầu như tất cả chúng ta đều đánh mất sự quân bình Âm – Dương trong cơ thể. Nguyên nhân là do chúng ta chưa biết lắng nghe cơ thể mình và dung nạp thức ăn bừa bãi mà chẳng hiểu gì về chúng. Chính vì thể mà ngày càng xuất hiện nhiều căn bênh lạ và khó trị hơn khiến cho tuổi thọ con người trở nên ngắn lại.

Phương pháp thực dưỡng Osawa không chỉ giúp bạn có cuộc sống vui khoẻ mà còn có thể hỗ trợ điều trị mọi bệnh tật từ thể xác đến tinh thần. Thực phầm chính của thực dưỡng Osawa là các loại ngủ cốc và rau củ tự nhiên đặc biệt là gạo lứt và muôí mè.

Theo các nhà khoa học phương Tây thành phần của gạo lứt gồm có: chất bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin B1, B2, B3, B6 và các acid như: pantotenic, paraamin-obenzoic, chất canxi, sắt, magiê, xelen, glutathiôn, kali và natri…

Còn trong dầu vừng (mè) có: viatamin H, E, K, tièn vitamin A, các chất phốt pho, chất béo chưa bão hoà. Chất xelen có khả năng ngăn ngừa mầm ung thư, chất glutathion phòng nhiễm bụi phóng xạ. Acid pantatenic giúp tăng chức năng của vỏ não, chống viêm da, u bướu ác tính. Vì thế, việc duy trì một chế độ ăn gồm toàn gạo lứt muối vừng sẽ rất tốt cho một số người bệnh.

Bài viết liên quan