Già mắc bệnh tim và khớp hỏi và đáp

Già mắc bệnh tim và khớp hỏi và đáp – So sanh hai phương pháp điều trị tây y và thực dưỡng ohsawa.

Hỏi: Mẹ tôi gần 70 tuổi đã già yếu lại mắc 2 căn bệnh tim và đau khớp. Tháng nào cũng khám và uống thuốc mà không hỏi hẳn. Mệt và đau nhức khớp hành hạ mẹ tôi nhiều năm liền, nên cần đến đâu hỗ trợ điều trị bệnh? Hai bệnh này có liên qua đến nhau không? Thuốc y học dân tộc có thể làm cho mẹ tôi hỗ trợ phòng chống hoàn toàn?
Đáp:
Tây y, Bác sĩ trả lời: Qua thư hỏi chưa biết được chính xác mẹ bạn bị bệnh tim, bệnh khớp gì để có thể tư vấn cách trị liệu cụ thể hơn. Nội tim mạch và nội khớp là hai chuyên khoa cần đến. Riêng vấn đề tim mạch của mẹ bạn ngoài dùng thuốc phải can thiệp bằng thủ thuật (như nong mạch vành), phẫu thuật (sửa van tim hay tùy tình trạng bệnh mà bác sĩ cho chỉ định. Bệnh tim mạch không có biến chứng khớp nhưng có một bệnh lý khớp có biến chứng tổn thương làm hở/hẹp van tim là thấp khớp cấp. Chưa nói được khả năng chữa trị của thuốc Y học Dân Tộc đối với những căng bệnh mà mẹ bạn đang mắc phải.

Chữa bà hỗ trợ điều trị bệnh khớp

Chữa bà hỗ trợ điều trị bệnh khớp


Phương pháp Ohsawa: nếu bà mẹ của cô chỉ chịu theo Tây y và không ngại tốn nhiều tiền thì cô cũng nên đưa bà cụ đi chữa trị vì để bà bệnh hoài tội nghiệp. Tôi biết có người mù lòa đòi hôm nay mổ mắt cho sáng để thấy mặt cháu con rồi ngày mai chết cũng ưng! Tâm lý ấy hầu như ai cũng giống ai. Còn nếu bà chịu ăn khiêng thì tôi bin bà sẽ hết bệnh đấy. Đó là chưa nói biết bao bệnh tiềm ẩn đang chờ đón người cao tuổi, sẽ lần lượt xuất đần lộ diện và khăn áo ra đi vì bấy lâu chúng sống trong một căn nhà sung túc ăn uống thỏa thê nên khoái ở hoài, nay bắt kiêng khen, chay tịnh, làm sao chịu nổi!
Chữa bà hỗ trợ điều trị bệnh tim

Chữa bà hỗ trợ điều trị bệnh tim


Xin nói thêm, tôi từng biết một số người bị bệnh về van tim hở/hẹp hay bị khớp bất cứ loại nào, chả cần biết rõ như theo các ngành y khác, hễ theo phương pháp thực dưỡng đúng đắn là thành công trong những ngày tháng không xa!
 

Bài viết liên quan