Loét dạ dày với gạo lứt muối mè số 7

Loét dạ dày với gạo lứt muối mè số 7 – Theo phương pháp thực dưỡng, bạn chỉ cần dùng phương thức số 7 hay thấp hơn một chút xíu là thay vì dùng 100% cơm gạo lứt với muối mè hay tương đậu nành (Miso hoặc Tamari)

Hỏi: Tôi bị loét ở hang vị dạ day HP dưng tính nhưng không có cảm giác đau, chỉ nóng rát thượng vị. Bệnh của tôi điều trị tích cực có khỏi hẳn không và thời gian điều trị phải mất bao lâu? Bệnh này có tiến triển và có nguy hiểm không?
Đáp: 
Tây y, Bác sĩ trả lời: Loét dạ dày hay tá tràng là một bệnh mãn tính hay tái phát, thời gian điều trị ngắn hay dài và tái phát sớm hoặc lâu tùy thuộc vào thể bệnh, việc hỗ trợ điều trị bệnh và viêc thay đổi lối sống. Có nhiều yếu tố thuận lợi góp phần gây viêm dạ dày như chế độ ăn uống, nhiễm trùng H.pylori, thuốc men, hút thuốc lá, lo lắng, căng thẳng,… Ở một số người bị loét dạ đày – tá tràng nhưng không có triệu chứng gì cả. Được gọi là loét câm, chỉ phát hiện do tình cờ đi nội soi hoặc khi bị biến chứng ói ra máu, đi tiêu phân đen… Ở một số người, triệu chứng không rõ và ít triệu chứng của bệnh. Có hay không có triệu chứng không liên quan gì đến mứa độ bệnh. Một số trường hợp loét dạ dày có thể tiến triển thành ung thư dạ dày.
Phương pháp Ohsawa: Chúng tôi thích thêm bệnh này vì thấy bệnh nhân rất lo âu về kết quả và thời gian vì trong thời buổi kinh tế gay go bệnh cứ dằng dai hoài và tốn nhiều thời gian chữa trị thì sống làm sao đây! Hơn nữa bệnh nhân lo sợ tiến triển bệnh có nguy hiểm không thì Bác sĩ phán một câu “xanh rờn” là có thể thành ung thư dạ dày đấy! Thế thì có “bấn xúc xích” không chứ!
Theo phương pháp thực dưỡng, bạn chỉ cần dùng phương thức số 7 hay thấp hơn một chút xíu là thay vì dùng 100% cơm gạo lứt với muối mè hay tương đậu nành (Miso hoặc Tamari), bạn có thể ăn 95% cơm lứt và 5% rau củ (hấp hay chiên xào) theo sách vở chỉ dẫn cho ngon miệng là trong vòng vài ngày cho đến một tuần lễ, bạn sẽ thấy “ngon cơm” ngay và sẽ không còn đọng trong tâm khảm biết bao lo âu phiên muộn và chạy đôn chạy đáo để tìm thuốc tìm thầy. Có điều ăn uống theo cách này là một lối sống cách mạng bản thân. Mà đã cách mạng thì tốt là tốt qua đi chứ nhưng giai đoạn đầu không phải là khôn có những “trục trặc” trong đời sống mà thiên hạ thường cho là “bình thường”, cái bình thường gây ra cái đau khổ “bất thường” của ngày hôm nay.

Bài viết liên quan