Lúa mạch Hà Lan

Lúa mạch Hà Lan là loại ngũ cốc nguyên hạt được sử dụng lâu đời ở các quốc gia trên thế giới. Hàm lượng chất xơ cao trong lúa mạch giúp giảm cholesterol xấu trong máu, tốt cho tim mạch, cho người tiểu đường, mỡ máu, người cần giảm cân. 

Công dụng của lúa mạch

  • Giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa. Loại ngũ cốc này không chỉ chứa đầy đủ vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hoá mà còn là một trong những nguồn giàu chất xơ, hòa tan và không hòa tan. Chất xơ không tan giúp ích trong quá trình giải độc của cơ thể, trong khi chất xơ hòa tan gắn kết vào chất béo để giúp chúng thoát khỏi cơ thể.
  • Giúp giảm cholesterol xấu: Beta-glucan, một dạng chất xơ tìm thấy trong cơ thể, có hiệu quả trong việc làm giảm mức cholesterol LDL trong máu. LDL, viết tắt của lipoprotein mật độ thấp, thường được gọi là cholesterol xấu. Theo một nghiên cứu của Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ năm 2004, việc ăn kiêng với 3 đến 6 gram chất xơ hòa tan beta-glucan làm giảm 6 đến 8 phần trăm cholesterol LDL. Mức cholesterol thấp làm giảm đáng kể nguy cơ của các vấn đề sức khoẻ khác nhau như đột quỵ và và đau tim
  • Tốt cho bệnh tim mạch và ung thư: lúa mạch chứa một số loại phytonutrients được gọi là lignans thực vật, được chuyển đổi dễ dàng trong ruột. Một trong những lignans mới này được gọi là enterolactone, giúp ngăn ngừa ung thư vú và các hoóc môn khác cũng như bệnh mạch vành hoặc tim.
  • Bảo vệ chống xơ vữa động mạch: Xơ vữa động mạch là một tình trạng khi các thành động mạch dày lên do đông máu hoặc lắng đọng các chất béo như cholesterol. Lúa mạch có chứa niacin (một loại vitamin B) làm giảm mức cholesterol và lipoprotein tổng thể và giảm thiểu các yếu tố nguy cơ tim mạch. Phụ nữ sau mãn kinh bị cao huyết áp, cholesterol cao, hoặc các bệnh tim mạch được khuyến cáo đặc biệt ăn lúa mạch ít nhất 6 lần một tuần.
  • Giàu chất xơ tốt cho người tiểu đường. 
Lúa mạch Hà Lan mua tại SN42/172 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Lúa mạch Hà Lan mua tại SN42/172 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách dùng:

  • Dùng nấu cơm, nấu cháo, làm sữa ngũ cốc, sữa lúa mạch

Bảo quản

  • Trong hũ kín hoặc túi nilon kín, vì lúa mạch nguyên cám sẽ dễ bị hút ẩm nếu để ngoài không khí

Hạn sử dụng: 6 tháng

Giá bán: 190.000/ gói 500g. Giá cả thay đổi theo từng đợt nhập hàng.

Liên hệ : Cửa hàng Thực dưỡng Bà Loan, SN 42/172 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 097.99.55.150 / 0968.671.850

 

 

Bài viết liên quan