Mặt nạ trị mụn và làm trắng da từ Tinh bột nghệ

Mặt nạ trị mụn và làm trắng da từ Tinh bột nghệ – Từ lâu tinh bột nghệ được coi là một loại dược liệu làm mặt nạ dưỡng trắng da, trị mụn, chống sẹo rất công hiệu. Chỉ cần một ít tinh bột nghệ kết hợp với mật ong và cám gạo là bạn có một hỗn hợp để chăm sóc và bảo vệ cho da mặt của bạn. Nếu sử dụng hỗn hợp này liên tục 2-3 lần/tuần, khuôn mặt bạn sẽ tươi sáng và rạng rỡ hơn chỉ trong vòng 1 tháng.
Cách làm chế biến mặt nạ từ Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong và cám gạo:

Mặt nạ nghệ mật ong

Mặt nạ nghệ mật ong


Nguyên liệu:
– 1 thìa tinh bột nghệ
– 1 thìa mật ong
– 1 thìa cám gạo
Cách làm:
– Trộn hỗn hợp cám gạo, mật ong và tinh bột nghệ với tỷ lệ như trên. Tiếp đó, khuấy hỗn hợp cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
Cách sử dụng:
– Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước sạch và vỗ cho làn da tự khô.
– Bước 2: Thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ lên mặt, nằm yên thư giãn trong vòng 30 phút.
– Bước 3: Rửa mặt thật sạch lại bằng nước ấm.
Mỗi tuần các bạn nên thực hiện việc đắp mặt nạ bằng hỗn hợp này 2-3 lần, không thực hiện nhiều hơn vì cám gạo có tính tẩy da chết, dùng nhiều sẽ gây mỏng da. Các bạn có thể thay thế thành phần nguyên liệu từ Tinh bột nghệ thành nghệ tươi, nhưng sử dụng Tinh bột nghệ thì sẽ không bị vàng da sau khi đắp mặt nạ.
Sử dụng mặt nạ từ hỗn hợp tinh bột nghệ, cám gạo và mật ong giúp trị mụn và da mặt ngày càng trắng trẻo, mịn màng. Vì trong cám gạo có chứa rất nhiều sinh tố làm đẹp da, giúp da sáng dần lên, mật ong có chất sát trùng và trị mụn rất tốt, tinh bột nghệ giúp trị các vết thâm trên da do mụn để lại. Kết hợp với việc dùng mặt nạ bằng hỗn hợp này các bạn nên uống nhiều nư ớc, ăn trái cây tươi như cam, quýt, chuối, đu đủ,..
Lưu ý: trong thời gian sử dụng hỗn hợp mặt nạ trên các bạn tuyệt đối không dùng mỹ phẩm, không sờ tay lên mặt, đeo khẩu trang khi đi ra đường để tránh khói bụi dễ gây dị ứng và tổn thương cho da, thường xuyên rửa mặt bằng nước ấm.
TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT ĐẢM BẢO
Gói 200gam: giá 150.000đ/gói
Gói 500gam: giá 350.000đ/gói
Gói 1kg : giá 650.000đ/gói
Liên hệ đặt hàng:
097 99 55 150

Bài viết liên quan