Nốt ruồi có nguy cơ thành ung thư?

Nốt ruồi có nguy cơ thành ung thư? – So sanh hai phươn pháp chữa trị Tây y và Thực Dưỡng Ohsawa Hỏi và đáp câu hỏi dưỡng sinh theo phương pháp ohsawa

Hỏi: Mẹ tôi 63 tuổi, sức khỏe không có vấn đề gì, việc ăn ngủ vẫn bình thường. Riêng ở mặt có nốt ruồi lớn cỡ hạt đậu xanh, tồn tại nhiều năm nay, gần đây nốt ruồi này có lớn hơn một chút, bề mặt hơi sầm sùi, da xung quanh ưng ửng đỏ. Xin hỏi có gì nguy hiểm không? Cách trị thế nào?
Đáp:
Tây y, Bác sĩ trả lời: Bản chất của nốt ruồi vốn làng tính nhưng có một tỉ lệ nhỏ hóa ưng thư (ác tính). Với những biến đổi tại chỗ mà chị đã đề cập trong như hỏi cần phải lưu ý đến khả năng can thiệp sớm, chị hãy đưa mẹ mình đến viện khám, có thể phải làm sinh tiết (lấy mẫu tế tào chỗ nghi ngờ ung thư để xét nghiệm), xác định tính chất lành bay ác của tổn thương hiện nay, từ đó mới có phác đồ điều trị thích hợp.

Nốt ruồi có nguy cơ thành ung thư?

Nốt ruồi có nguy cơ thành ung thư?


Phương pháp Ohsawa: Trước đây khi chưa biết phương pháp Ohsawa và áp dụng thấy hiệu quả thật tốt đẹp đối với mình, thỉnh thoảng tôi cũng có những cái sợ tương tự. Sống trên đời vui thì có vui đấy nhưng buồn phiền đâu phải là ít, nhất là phải giáp mặt biết bao “hăm dọa” tấn công mình. Lại nhớ, một bà mợ tôi ở Đà Lạt xuống sài gòn đi khám Bác sĩ. Nghe Bác sĩ phán cái bệnh ung thư ngược ngày xưa đã giải phẫu nay không còn dấu hiệu gì bình thường. Nghe vậy mợ tôi mừng vô cùng, bà nói còn hơn trúng số đôc đắc. Tôi thiết nghĩ, nhỡ mà ông Bác sĩ, bệnh nhân khỏe mà vì nhầm lẫn ông nói sai đi, thì bà mẹ chắc chắn là đột quỵ, chẳng bao lâu chết thôi!
Ôi! chỉ tin tưởng ở người, thiếu hiểu biết và tin ở mình trên bình diện y học và triết lý, đôi sự cố làm ta rúng động cả tâm hồn!
Và bây giờ tôi nói qua về tình trạng của mẹ bạn. Tôi không khuyên bạn đừng đưa mẹ đi bệnh viện khám. Cứ hiên ngang đi khám cho “biết đá biết vàng” và tôi xin “xía vô” đôi lời: hai mẹ con đừng sợ vì nhỡ có gì không ổn tức gặp phải “ác tính” và Tây y bảo đảm chữa được hoàn hảo thì không nói làm gì chứ nếu khó chữa và tuổi thọ bị hăm dọa rỗ ràng thì phương pháp Ohsawa là “hậu phương lớn” sẵn sàng tiếp ứng. Bạn hãy tìm đọc lý thuyết và thực hành cách hỗ trợ điều trị bệnh ung thư theo phương pháp thực dưỡng và bấy giờ bệnh hết chăng là do thầy thuốc, mà người thầy thuốc bây giờ không phải lài ai xa lạ, chính mẹ bạn và bạn!

Bài viết liên quan