Phản ứng tẩy trừ chất độc khi ăn gạo lứt số 7

Phản ứng tẩy trừ chất độc khi ăn gạo lứt số 7 – Cần lưu ý khi áp dụng cách ăn uống hỗ trợ điều trị bệnh bằng gạo lứt muối mè nhất là ăn triệt để số 7 được 5, 7 ngày, cơ thể sẽ có phản ứng.

Nghĩa là mệt mỏi, lừ đừ, chân tay rũ rượi, hoặc thấy nóng sốt, nhức đầu ù tai,  đau chỗ nầy chỗ nọ, dễ cáu giận, nhất là bị sút cân, gầy ốm, nữ giới có thể ra kinh nhiều hoặc mất kinh một vài tháng. Đây chỉ là tác dụng tẩy trừ chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể mà Giáo sư Ohsawa gọi là “giải phẫu không cần dao mổ”.
Vì vậy đừng thấy thế mà chán nản, một mực tiến lên tron một thời gian ngắn cơn phản ứng sẽ qua khỏi, chất độc tiêu trừ bệnh đi vào thuyên giảm. Khi có phản ứng không nên hốt hoảng dùng thuốc hoặc chạy chữa lung tung rất nguy hiểm. Nếu không muốn ăn thì nhịn 1 – 2 ngày cũng tốt; sau khi nhịn, các bạn ăn trở lại cháo tán hoặc bột gạo lứt nấu thật nở vài bữa rồi sẽ ăn cơm.

Cơm gạo lứt đỗ đỏ

Cơm gạo lứt đỗ đỏ


Một phương pháp không đòi hỏi tốn kém, nhất là đỡ tốn thuốc men, đỡ phiền lụy người khác, nhưng các bạn phải chịu khó tìm đọc sách báo hoặc học hỏi những người am hiểu về phương pháp này, khi có phản ứng xảy ra, các bạn có thể tự điều chỉnh, không gì lo ngại. Thêm vào đó, sẽ có người phản đối là thiếu chất đạm, thiếu sinh tố C, thiếu nước sẽ mệt thận, suy sinh dưỡng, … Vì vậy, các bạn phải ra công tìm hiểu, nghiên cứu lý thuyết lẫn thực hành để có niềm tin vững chắc mới mong thu hoạch được kết quả như ý, Giáo sư Ohsawa có nói: “lý thuyết không thực hành là vô ích,  nhưng thực hành không lý thuyết thì vô cùng nguy hiểm”.
Tuy nhiên, bạn có nghiên cứu nhưng chỉ quan tâm đến kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh mà không chú trọng toàn bộ nguyên lý căn bản của phương pháp thực dưỡng cũng không bao giờ có được hạnh phúc trong cuộc sống như giáo sư Ohsawa đã nói: “Nếu chúng ta chú trọn đau đâu chữa đấy, thì chẳng cần học hỏi triết lý của chúng tôi, vì một khi hỗ trợ phòng chống các bạn lại ngã ra đau ngay”.
Có bệnh thì rễ thấy rễ chữa, nhưng giữ gìn sức khỏe mới là điều đáng nói. Các bạn phải tự mình tạo lấy sức khỏe và hạnh phúc cho chính mình.

Bài viết liên quan