Sữa ông thầy

Sữa ông thầy sản phầm dùng cho mọi lứa tuổi: người lớn, phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, phụ nữ trung niên, người già, người gầy, người béo, người ốm, trẻ em.

Thành phần: Gạo lứt rang, yến mạch nhập khẩu, hạnh nhân, óc chó, vừng đen, vừng vàng, hạt sen, bột sắn dây, muối.

Công dụng: Sữa dinh dưỡng ngũ cốc Ông thầy Tuệ Hải là loại thức uống sản xuất từ sữa bột thực vật, ngũ cốc và các loại sản phẩm được khoa học chứng minh có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, có hàm lượng dinh dưỡng cao, được phối trộn theo tỉ lệ nhất định, nên rất tốt cho người ăn theo chế độ dưỡng sinh thực dưỡng. Có thể dùng nhiều lần trong ngày thay thế cho bữa ăn và dùng cho mọi lứa tuổi.

Cách dùng: Cho 20 gram bột dinh dưỡng ngũ cốc ông thầy pha với 250ml nước sôi, khuấy đều để khoảng vài phút cho đỡ nóng là uống.

Phù hợp: Người lớn, Phụ nữ có thai, Phụ nữ cho con bú, Phụ nữ trung niên, Người già, Người gầy, Người béo, Người ốm, Trẻ em

Bảo quản: Sau khi mở bao bì sử dụng, cần phải buộc kín sữa sau mỗi lần sử dụng, bảo quảng trong điều kiện khô ráo, thoáng mát và chỉ sử dụng tốt đa trong vòng 7 ngày.

Đây cũng là lần đầu tiên Viêt Nam có một sản phẩm sữa dưỡng sinh ngũ cốc đảm bảo hai yếu tố: Được cấp chứng nhận phù hợp quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, được lưu hành rộng rãi và sản phẩm được nghiên cứu trong thời gian dài, thông qua kinh nghiệm và kiến thức sử dụng thực phẩm dưỡng sinh đảm bảo sức khỏe.

Theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng, hạt óc chó được coi là món quà cho sức khỏe, do có tác dụng rất tốt đối với phụ nữ có thai, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, ăn hạt óc chó cũng có tác dụng tốt trong cải thiện giấc ngủ và ngăn ngừa sỏi túi mật, phòng chống bệnh ung thư. Hạt óc chó giàu Omega- 3, vitamin E, phốt pho và nhiều axit amin.

 

Sữa ông thầy Tuệ Hải

Sữa ông thầy Tuệ Hải

Bài sữa nước dưỡng sinh ngũ cốc Ông Thầy Tuệ Hải:

Thành phần: 
– 30 hạt sen
– 20 hạt hạnh nhân
– 6 hạt óc chó
– 2 muỗng canh mè rang
– 1 muỗng canh yến mạch

Cách chế biến:
– Chúng ta cho hạt sen, hạt hạnh nhân, hạt óc chó làm sạch vỏ ngâm với nước muối hầm nóng khoản 5 phút.
– Sau khi ngâm xong, đem tất cả nguyên liệu trên xay nhuyễn thành bơ mịn.
– Trong khi xay sữa cho thêm vào 1/2 chén nước sôi để nguội rồi tiếp tục xay nhuyễn 3 phút.
– Tiếp theo ta lấy 3 muỗng caffe bột sắn dây khuấy chín cho sôi xong rồi đổ hỗn hợp đã xay nhuyễn ở trên đổ vào nồi bột sắn dây đang sôi, khuấy đều tay cho đến khi sôi bùng lên là thành sữa. Đổ vào bình thủy tinh dùng trong ngày. Có thể nêm thêm muối cho vừa uống.

Bồi dưỡng sức khỏe, Bổ sung vi chất, Phát triển trí não, Tăng trưởng cơ thể, Bổ sung dưỡng chất sắt và canxi, Bổ sung dinh dưỡng, vitamin, protein và khoáng chất.

Xuất xứ: Việt Nam

Bài viết liên quan