Tác dụng của muối tre với con người

Tác dụng của muối tre với con người – Nghiên cứu khoa học gần đây đã tiết lộ rất nhiều lợi ích sức khỏe của muối tre

Từ thời xa xưa, người Hàn Quốc thường làm sạch răng bằng muối. Sau khi xỉa răng bằng tăm, họ sẽ dùng ngón tay chà xát muối cẩn thận trên răng và sau đó súc miệng bằng nước ấm. Lịch sử ghi lại rằng những người phụ nữ của triều đại Joseon (1392-1897) đã làm sạch răng bằng cách kết hợp muối tre trộn với hoa anh đào khô và nghiền nát. Những giới quý tộc cao sẽ sử dụng các đốm vàng thật trộn với muối tre.

Muối tre được làm bằng cách đổ muối biển tự nhiên, chưa tinh chế vào cây tre trong 3 năm, sau đó nướng nhỏ lửa trong một lò nung với gỗ thông. Bằng cách này, muối có thêm được các thành phần có ích của tre từ đó làm tăng thêm lượng chất khoáng. Do có hàm lượng chất khoáng phong phú, nên muối tre được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực, mỹ phẩm và y học. Ngoài ra, loại muối này còn có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh nướu răng và nó là một thành phần quen thuộc trong kem đánh răng.

Những lợi ích của muối tre:

Nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy muối tre có những lợi ích sức khỏe như sau

  1. Chống dị ứng
  2. Chống ung thư hàm
  3. Chống béo phì
  4. Chăm sóc, phòng ngừa và điều trị các vấn đề nha khoa
  5. Chống viêm nhiễm
  6. Điều trị và phòng ngừa vi khuẩn Salmonella Entertidis
  7. Điều trị và phòng ngừa lây nhiễm nấm men candida
  8. Giảm tác dụng phụ của các hóa trị
  9. Chăm sóc và điều trị các bệnh cho tai
  10. Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh loét dạ dày
  11. Giúp cải thiện bệnh tiểu đường
  12. hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp
  13. hỗ trợ điều trị bệnh viêm họng

hk3-weebly-com

Tác dụng của muối tre

Tác dụng của muối tre

Chức năng chống dị ứng
Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu, muối tre có thể ngăn chặn ngay lập tức loại các phản ứng dị ứng. Bằng đường uống hoặc tiêm vào trong da của muối tre, nó ức chế đáng kể sưng từ các phản ứng dị ứng bằng cách ức chế giải phóng histamin (Shin, Hey-Yong et.al., 2004).

Chức năng chống béo phì
Một nghiên cứu khoa học rất gần đây đã phát hiện ra rằng muối tre làm giảm trọng lượng cơ thể tổng thể cũng như làm giảm mức độ lipid huyết thanh. Nghiên cứu này cho thấy rằng lượng của muối tre có thể có tác dụng phòng ngừa về bệnh béo phì (Park, Kun-Young, al et.. 2013).
Chức năng chống ung thư
Các nhà nghiên cứu khoa học cho thấy rằng muối nói chung có chứa chiết xuất methanol có tác dụng antimutagenic và anticlastogenic. Tuy nhiên khi so sánh muối tinh khiết thường xuyên và muối mặt trời với một lần rang muối tre và chín lần rang muối tre, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng muối tre có một chống ung thư cao hơn nhiều và hiệu quả anticlastogenic hơn các muối khác (Hwang, Kyung-Mi , et al, 2007;… Park, Kun-Young et al, 2012).

Điều trị nha khoa và chăm sóc dự phòng
Trong một nghiên cứu khoa học, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng những bệnh nhân răng, những người sử dụng một giải pháp tre ríu rít, có một gia tăng đáng kể trong mức độ của độ cứng men răng và giảm tổn thất khoáng hơn những bệnh nhân sử dụng nước đồng bằng cho ríu rít (Choi, CH, et. al., 2012). Một nghiên cứu khác cho thấy rằng kem đánh răng có chứa muối tre góp phần vào việc giảm ảnh hưởng đến sự hình thành mảng bám răng và làm giảm cơ hội của viêm nướu răng (Min, BS, et. Al., 1995).

Chức năng chống viêm
Mặc dù muối nói chung tất cả đều có đặc tính kháng viêm, muối tre được tìm thấy có một tác động đáng kể nhiều về điều trị viêm. Vì vậy, nó góp phần đáng kể vào việc phòng ngừa và điều trị các bệnh viêm nhiễm (Shin Hye-Young, et. Al., 2003).

Chăm sóc, phòng bệnh cho Salmonella Entertidis
Một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm kiểm tra 20 loại khác nhau của các muối (muối tinh, muối rang, muối chế biến, muối nhập khẩu, muối biển, và muối tre) và khả năng của họ để chống lại vi khuẩn Salmonella entertidis. Trong số 20 mẫu muối, chỉ Bamboo muối được tìm thấy với tài sản của chiến đấu chống lại vi khuẩn Salmonella. Sau đó nó đã được tìm thấy rằng Muối tre chứa một nồng độ thấp của chất kháng khuẩn hoạt động ức chế sự tăng trưởng của vi sinh vật (Moon, JH, et. Al., 2009).

Điều trị và Chăm sóc dự phòng cho Candida Nhiễm nấm men
Các chất kháng khuẩn hoạt động đặc biệt được tìm thấy trong muối tre cũng là một điều trị tuyệt vời cho bất kỳ vi khuẩn, nấm và nhiễm virus. Trong các nghiên cứu lâm sàng, nó đã được khẳng định chất kháng sinh không chỉ dừng lại sự phát triển của vi khuẩn, nấm và virus, nó cũng ngăn ngừa sự phát triển của họ (Moon, JH, et. Al., 2009). Ngoài ra, tài sản của muối tre là một muối biển, nó hoạt động giống như bất kỳ muối biển khác trong ức chế nhiễm trùng nấm men và tất cả các triệu chứng khó chịu mà đi kèm với nhiễm trùng. Trong sự kết hợp, tài sản và muối biển và các tài sản kháng khuẩn của muối tre là có hiệu quả trong việc ngăn ngừa một Yeast Infection Candida.

Giảm các hóa trị tác dụng phụ
Cisplatin là một tác nhân hóa trị liệu có hiệu quả cao mà tránh khỏi những cơ thể con người của các tế bào ung thư. Nhưng nó có một tác dụng phụ đáng kể của gia tăng các tế bào lông ốc tai thính giác cái chết. Tuy nhiên muối tre có một hiệu ứng hóa học cụ thể ức chế một kênh protein cụ thể mà quy định các tế bào chết của hệ thống thính giác. Kết quả là, tắc nghẽn, các tế bào lông ốc tai ngừng chết, và điều trần được bảo quản (Jeong, Hyun-Ja, et. Al., 2011).

Chăm sóc, phòng bệnh liên quan tới tai
Magnesium trong muối tre có thể giúp ngăn ngừa hoặc điều trị mất thính giác do tiếng ồn (Jeong, Hyun-Ja, et. Al., 2011).

Điều trị loét dạ dày
muối tre tạo ra hydrogen sulfide có tác dụng như một gasotransmitter như NO và CO. Những hóa chất có tác dụng sinh lý bao gồm chống viêm, chống tăng huyết áp, cũng như cải thiện độ nhạy insulin (Saroraya, Chanmuang, et. Al., 2011) .

Bệnh tiểu đường
Nó đã được chứng minh rằng muối tre góp phần vào việc cải thiện dung nạp glucose và sự hấp thu glucose cao trong cơ vân (Saroraya, Chanmuang, et. Al., 2011).

Điều trị viêm khớp
Khi được sử dụng với châm cứu, nó làm giảm bớt viêm khớp (Xu, Kai-Sheng, 2009). Với hàm lượng magiê hơn Epsom muối và Biển Chết muối, rõ ràng là muối tre là hiệu quả để giảm bớt đau viêm khớp ở các khớp và cơ bắp.

Điều trị Đau họng
Là một đại lý viêm, muối tre có thể được sử dụng để làm giảm tình trạng viêm trong họng và ngăn chặn sự đau do viêm (Choi, CH, et al., 2012.).

Hàn Quốc bắt đầu thương mại hóa muối tre đầu tiên trên thế giới trong năm 1987. Chúng tôi đã tiến hành các bước để đẩy mạnh khoa học liên quan đến việc tiêu thụ các yếu tố tự nhiên Hàn Quốc sản xuất và điều này là trong theo đuổi nguyên tắc cuối TS Kim Ilhun, người sáng lập của Insanga Hàn Quốc .

Từ khi thành lập, Insanga Hàn Quốc  đã được đặt trọng tâm lớn về sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt nhất và tiếp tục phát triển kỹ thuật để đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm hoàn hảo.

Công dụng của muối tre

Công dụng của muối tre

Trung tâm Ung thư Dana-Farber ở Đại học Harvard, quyền hạn ung thư hàng đầu thế giới, và một loạt các nhà nghiên cứu khác đã chứng minh sự an toàn và hiệu quả của muối tre

Insanga Hàn Quốc  đã đề nghị tiêu thụ thực phẩm hữu ích, tập trung vào các tác dụng chống ung thư của tỏi thậm chí trước khi thành lập công ty. Chúng tôi đã phát triển tỏi muối tre và truyền thống muối tre chép, trong đó đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe của người dân.

koreapost

 

Bài viết liên quan