Thực hành liệu pháp nhai dầu mè

Thực hành liệu pháp nhai dầu mè – Liệu pháp nhai dầu mè có tác dụng phòng bênh lẫn hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh răng miệng như hôi miệng, dau khớp, bị dị ứng, suyễn, viêm phổi, thởi khò khè….

Thực hành liêu pháp nhai dầu mè như sau: Buổi sáng trước bữa ăn, lúc bụng đói hoàn toàn, bạn lấy một muỗng canh dầu mè đổ vào miệng nhưng không nuốt. Dầu được luân chuyển từ từ, kéo qua răng và chạm vào tất cả các phần của màng nhày trong khoang miệng từ 15 đến 20 phút. Dầu được nhai và hòa kĩ với nước bọt. Việc nhai khích thích các enzymes và các enzymes này rút ra các chất độc khỏi máu. Vì vậy, không được nuốt dầu vì dầu đã thấm chất độc. Khi việc nhai tiến hành, dầu trở lên loãng hơn và chuyển màu trắng. Nhai xong 20 phút nhổ dầu ra bồn cầu hay cống rãnh, không nhổ vào chậu rửa.

Liệu phát nhai dầu mè

Liệu phát nhai dầu mè

Nếu thấy dầu mè vẫn còn màu vàng, có nghĩa là bạn đã nhai không kỹ hoặc nhai chưa đủ lâu. Sau khi nhổ dầu ra thì xúc miệng vài lần để rửa miệng. Tốt hơn nữa là dùng một ly nước muối ấm để xúc miệng, nửa muỗng cà phê muối, nửa muỗng cà phê soda hòa tan vào một ly (1 xị = 8oz) nước ấm. Nếu không có baking soda thì dùng một muỗng cà phê muối. Răng, lợi, và lưỡi cần được rửa cẩn thận. Có thể đánh răng bằng muối, hoặc đánh răng bằng kem đánh răng như thường ngày. Bạn có thể đổ thêm nước lạnh vào phần nước muối còn lại để giảm đổ mặn, sau đó để nghiêng ly nước này dưới mũi, nhẹ nhàng xì mũi ra. Bồn rửa mặt cần được rửa sạch vì nước xúc miệng bạn nhổ ra có chứa vi trùng và chất độc của cơ thể. Nếu để một giọt nước này dưới kính hiển vi có độ phóng đại 6000 lần, bạn có thể thấy những con vi trùng đang phát triển ở giai đoạn đầu. Điều quan trọng bạn cần chú ý là trong tiến trình nhai dầu, việc chuyển hóa trong cơ thể bạn được nhân thêm lên. Nhờ đó bạn được gia tăng sức khỏe.

Một trong những kết quả trước mắt của tiến trình hỗ trợ điều trị này là làm chắc những răng bị lung lay, hỗ trợ điều trị bệnh lợi răng bị chảy máu, và làm trắng răng. Tốt nhất là thực hành việc nhai dầu trước bữa ăn sáng. Để mau hỗ trợ phòng chống, bạn có thể làm ngày 3 lần, nhưng luôn luôn trước bữa ăn khi bụng đói hoàn toàn. Việc thực hành nhiều lần này đẩy nhanh và làm cho tiến trình hỗ trợ điều trị hiệu nghiệm hơn.

Thực hành liệu phát nhai dầu mè bao lâu? 

Thực hành cho tới khi bạn có lại sức khỏe ban đầu và ngủ ngon giấc. Ai thực hành phương pháp này cách trung thành sẽ thức dây tỉnh táo, khoan khoái vào buổi sáng; lại được thêm ăn ngon và tăng trí nhớ.

Những dấu hiệu hỗ trợ điều trị:

Những người mắc bệnh lâu năm có thể có dấu hiệu bệnh như nặng thêm lúc bắt đầu thực hành. Bác sỹ Karach nhấn mạnh rằng tình trạng này là dấu hiệu của bệnh đang trong tiến trình hỗ trợ điều trị. Tình trạng xấu này chỉ xảy ra vài ngày, sau đó sẽ thấy khá hơn.

Chú ý:

Cho dù phương pháp trị liệu này có thể rất hữu hiệu cho con người, nó vẫn không thay thế việc điều trị hiện tại của bác sỹ. Khi thấy triệu chứng gia tăng cần báo bác sỹ biết để xem xét những triệu chứng này xảy ra do nằm trong tiến trình hỗ trợ điều trị hay là do tình trạng nặng hơn thật sự của bệnh nhân cần phải chữa ngay.

Thực hành liệu phát nhai dầu mè thường xuyên không?

Câu hỏi về thực hành ngày bao nhiêu lần và trong bao lâu chỉ có thể trả lời căn cưs trên bệnh tình của từng người bệnh. Bệnh cấp tính thường thấy kết quả khả quan rất nhanh, chỉ trong vòng hai tới ba ngày. Bệnh kinh niên thường đòi thời gian lâu hơn, có khi cả năm. Cho nên đừng bao giờ nản lòng hay bỏ cuộc !!!

**Mua loại dầu mè màu vàng, loại dầu ép dùng để ăn salad. Đừng mua loại chịu được nhiệt cao dành cho chiên lâu, vì bị mất nhiều chất. Tốt nhất là sử dụng loại dầu mè nguyên chất ép thủ công tại các cửa hàng dưỡng sinh Oshawa.

Bài viết liên quan