Trà Mu thực dưỡng

Trà Mu thực dưỡng: chữ Mu có nhiều nghĩa, là “không”, là “trống rỗng” và là “đồng nhất”, là duy nhất, trà Mu do tiên sinh Ohsawa sáng chế trên căn bản y học dược thảo cổ truyền quý của Phương Đông có cả nhân sâm dành cho các bệnh phụ nữ.

Đặc biệt tốt cho cơ quan sinh dục nữ và những bệnh rối loạn tiêu háo cũng như dùng để điều trị cho đàn ông. Nó gồm 16 cây cò hoang thiên nhiên phối hợp, pha trộn tinh tế gồm cả nhân sâm.

Trà mu thực dưỡng

Trà mu thực dưỡng


Việc pha trộn các loại thảo dược đầy tính nghệ thuật đã tạo cho vị nhâm sâm trong trà Mu có hiệu quả lớn hơn rất nhiều so với việc chỉ sử dụng nhân sâm đơn thuần. Thực tế, chỉ sử dụng nhân sâm không thôi thì tác dụng quá mạnh.
Trà MU dương hóa cơ thể một cách êm dịu và nhân chóng, Trà Mu có chứa 16 thứ dược thảo tự nhiên Trà Mu được chế biến từ các thành phần tự nhiên được sấy khô, không có thành phần đường và được coi là dương nhất trong các loại đồ uống Thực Dưỡng, do vậy, trà Mu chỉ nên uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút
Đây là loại trà thảo dược hấp dẫn, nhất là trẻ con chúng rất thích uống vì nó đặc biệt thơm ngon; hương vị không quá ngọt sắc, hiệu quả khích thích nhẹ nhàng. Nó được coi như loại đồ uống cân bằng cơ thể một cách hoàn hỏa. Tìm đọc “A xít và kiềm” của Aihara, Nxb VHDT, 2004.
Đặc biệt là trong giai đoạn tiền mãn kinh, thiếu nội tiết tố nữ, Trà Mu giúp điều chỉnh lưu thông máu huyết, giảm các triệu chứng khó chịu như nóng, lạnh tay chân; cáu gắt, khô da, các bệnh về đục thủy tinh thể, bệnh tiểu đường.
Thành phần
Trà Mu là sự kết hợp 16 loại cây và các thảo mộc tự nhiên: rễ cây hoa mẫu đơn Nhật, rễ rau mùi tây Nhật , phục linh, quế, cam thảo, hạt đào, rễ nhân sâm,địa hoàng, rễ gừng, vỏ quýt,xuyên khung, khương truật, hương phụ, đinh hương, mẫu đơn bì và hoàng liên.
Cách dùng:
1. Cho người khỏe mạnh: nấu 2 gói với 3 tách nước (nửa lít – 3/4 lít nước) trong 10 phút. Trà này giúp làm hết mệt mỏi, dương hóa cơ thể hơn và làm giảm cân. Pha với 50% nước táo ép thành một món trà hoa quả tuyệt hảo.
2. Cho người bệnh: nấu 1 gói với nửa lít nước trong 30 phút (nấu sôi 5 phút, để nhỏ lửa 25 phút) cạn bớt, đủ dùng cho 1 người 1 ngày. Có thể hâm lại trước khi uống hay pha vào ấm ủ. Người dân có thể uống trà này mỗi ngày trong 1 -2 tuần lễ, đặc biệt nhất là khi

  • Rối loạn hệ thống tiêu hóa, yếu bao tử.
  • Rối loạn hệ thống hô hấp, như ho bởi âm.
  • Rối loạn cơ quan sinh sản, đau bụng kinh hoặc kỳ kinh không đều.
  • Mắt bị tam bạch (lộ thêm phần trắng phía bên dưới tròng đen – tìm đọc “Thuật dưỡng sinh và đời người qua tướng mắt”)

Trà Mu rất tốt cho bệnh nhân ung thư.

Bài viết liên quan