U nang buồng trứng với thực dưỡng Ohsawa

U nang buồng trứng với thực dưỡng Ohsawa – Hỏi: 28 tuổi, cháu có đứa em bạn di mới lấy chồng một tháng vậy mà vứng bệnh u nang buồng trứng, có triệu chứng ung thư, đang chờ xét nghiệm.

Vậy xin Bác sĩ cho cháu hỏi: triệu chứng đầu tiên của u nang buồng trứng là gì? Tai sao mới lấy chồng đã bị u nang? U nang buồng trứng là phải giải phẫu cả hai bên sao?

U nang buồn trứng

U nang buồn trứng


Đáp: Tây y Bác sĩ trả lời: Không phải lấy chồng gây ra u nang buồng trứng! Bệnh có thể đã có từ trước nhưng chưa nhận ra. Triệu chứng đầu tiên của u nang khó phát hiện sớm: đau bụng, hay nặng bụng một bên, còn sờ thấy khối u thì rất hiếm. U nang chỉ giải phẫu một bên nếu lành tính. Nếu là ung thư thì phải mổ cả hai bên để an toàn, tráng đi căn tái phát.
Phương pháp Ohsawa: Bệnh trong thời gian chờ xét nghiêm, không biết “lành dữ” thế nào thì “hồi hộp” biết bao nhiêu và có thể ăn ngủ không yên! Rồi nhỡ mà cái “ác” xảy ra phải cắt bỏ hai bên, điều ấy có nghĩa người ta chẳng “bao giờ” có con được nữa! Cái buồn đau không chỉ một người lãng đủ mà là “nhân đôi” tức thêm ôm chồng. Đó là chưa kể nhân 3, nhân 4,… tức buồn lây cho cả hai bên nội ngoại cùng thân bằng quyến thuộc cũng nên! Vậy thì trong thời gian chờ xét nghiệm, cháu thử bảo em thực hành ngay phương pháp ohsawa xem sao. Thực hành cho đúng cách trong chừng 1, 2 tuần lễ chắc không đến nỗi trễ tràng rồi đi xét nghiệm lại xem sao – Tôi có một bà mợ trước đây khi xét nghiệm cho biết là ung thư vú, lên lịch mổ phải chờ cả tháng trời đấy! Nếu thấy u nang thuyên giảm thì cứ thế mà tiến bước rồi cái  hạnh phúc của người lập gia đình là có con có cái sẽ không còn mất mát đi đâu được. Cháu bảo bạn trong thời gian ăn uống đúng bài bản hãy đọc thêm sách để có niềm tin mạnh mẽ, đồng thời đi điều tra trong giới thực dưỡng có ai hết bệnh nhờ phương pháp này không? Nhiều lắm đấy nhé!

Bài viết liên quan