Age Reviver

Age Reviver nhập khẩu từ Australia hỗ trợ vượt trội về tác dụng phục hồi sinh lực, ngăn ngừa bệnh tật, tăng sự trẻ trung cho người có tuổi, giúp tăng sinh lực tuổi già.

Age Reviver – Hàng nhập của Hãng G&W Aust Pty Ltd, Australia

Quy cách đóng gói: 1 Hộp 60 viên

Age Reviver Úc

Age Reviver Úc

Cách dùng Age Reviver:
Phù hợp cho tất cả người lớn và dùng được ở tất cả các mùa. Liều dùng 2-3 viên nang, 2 lần một ngày. Chỉ dùng theo chỉ dẫn và hỏi ý kiến thầy thuốc nếu các triệu chứng vẫn còn.
Thời gian : 60 ngày cho một đợt. Phụ thuộc vào các điều kiện của cá nhân, có thể sử dụng nhiều đợt. Sử dụng 1-2 đợt một năm trong một vài năm đem lại những lợi ích lâu dài và hiệu quả thường xuyên.

– Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc.

* Giúp làm giảm các triệu chứng lão hoá ở tuổi trung niên và tuổi già và những người đang ở trong tình trạng sức khoẻ dưới mức tối ưu
* Suy giảm khả năng miễn dịch trong giai đoạn trung niên và tuổi già, dễ ốm, dễ bị cảm lạnh hay cúm và sau mổ, sau các liệu pháp hoá trị liệu hay xạ trị liệu.
* Suy giảm chức năng sinh dục bao gồm bất lực, xuất tinh sớm ở đàn ông, chứng mất kinh, kinh nguyệt không đều và suy giảm khả năng tình dục ở phụ nữ.
* Ngăn ngừa các vết nám của tuổi già và giữ gìn bề ngoài trẻ trung.
* Giữ gìn sức khoẻ, làm toàn thân khoẻ mạnh và làm chậm quá trình lão hoá ở tuổi trung niên và tuổi già của người sử dụng.

15 dược thảo trong Age Reviver:
Nhân nâm, Đông trùng hạ thảo, Linh chi, Kỷ tử, Đan sâm, Dâm dương hoắc, Súc dương, Đỗ trọng, Thục địa, Hoàng tinh, Bạch linh, Mạch môn đông, Bắc ngũ vị tử, Phục linh, Sơn tra.
+ Nhân Sâm, Đông trùng hạ thảo, nấm Linh Chi, kỷ tử và Xúc dương (qui đầu)và hoàng tinh trong công thức có thể gia tăng số tế bào được tái tạo và kéo dài tuổi thọ trung bình và tối đa trong các nghiên cứu dược học.
+ Đỗ trọng, sơn tra, kỷ tử và thục địa giảm mỡ máu, đường huyết và huyết áp.
+ Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, nấm Linh Chi, kỷ tử, bạch linh và mạch môn đông đã chứng tỏ các tính chất chống ung thư.
+ Bạch quả, đan sâm, và mạch môn đông có thể cải thiện vi tuần hoàn và bảo vệ chức năng tim mạch.
+ Nấm Linh Chi và bạch quả tăng cường trí nhớ và khả năng nhận biết, bảo vệ để chống lại và cải thiện các triệu chứng của bệnh mất trí.
+ Bắc ngũ vị tử và bạch linh làm êm dịu hệ thống thần kinh và cải thiện giấc ngủ.
+ Bạch quả và kỷ tử cải thiện tuần hoàn máu lên mắt, gia tăng cung cấp oxi và giảm sự căng thẳng cho mắt và phối hợp cải thiện thị lực và phòng ngừa các bệnh về mắt liên quan đến tuổi già.

Bài viết liên quan