Bánh đa gạo lức mè đen

Bánh đa gạo lức mè đen nướng có hương vị thơm của mè vàng, mè đen & vị béo của dừa. Đặc biệt làm bằng gạo lức tiện dùng cho người lớn tuổi bị tiểu đường hoặc béo phì và thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Có các loại bánh đã nướng hoặc để sống có thể nướng bằng lò vi sóng

Bánh đa gạo lứt mè đen

Bánh đa gạo lức mè đen


Gạo lức từ lâu đã được coi như sự lựa chọn tối ưu cho người ăn kiêng, người bị bệnh tiểu đường, tim mạch hoặc nhóm người có nguy cơ cao với bệnh tiểu đường. Chỉ có điều gạo lức lại khó chế biến, không tiện dụng, khó đem lại cảm giác ngon miệng cho người sử dụng. Có lẽ vì thế mà sau thời gian dài, dù được các nhà khoa học chỉ ra tương đối đầy đủ các tác dụng tích cực với đời sống và sức khỏe con người, gạo lức vẫn chưa thực sự đến được với đời sống xã hội một cách phổ biến.
Ngay khi xuất hiện, người tiêu dùng – đặc biệt người Hà thành – đã đón nhận tích cực, thể hiện qua việc sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi từ các của hàng bánh kẹo, các hệ thống phân phối thực phẩm sạch
Với những thành tựu đạt được, sản phẩm đã mang đến niềm vui cho người ăn kiêng, người mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch trong đời sống sức khỏe.

Bài viết liên quan