Bệnh gan đối với phương pháp Ohsawa

Bệnh gan đối với phương pháp Ohsawa – Gan là cơ quan chi phối đến mạng sống, nó đảm trách hơn 500 nhiệm vụ như trao đổi chất, giải độc, tàng trữ dinh dưỡng… Nếu thông qua ăn uống mà nâng cao được chức năng của gan thì các bệnh trạng khác ngoài gan cũng được cải thiện.

Cách hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh gan bằng ăn uống:

Gan là cơ qua đặc biệt quang trọng trong cơ thể. Gan có hơn 500 chức năng và có liên quan mật thiết với toàn bộ các chức năng khác trong cơ thể. Các nhiệm vụ quang trọng là: Trao đổi chất, giải độc, bài tiết, tàng trữ, phòng ngự…

Gan gánh vác trọng trách trung tâm bảo của việc trao đổi chất.

Gan thực hiện các nhiệm vụ phân giải, tổng hợp, điều tiết các chất: Đường, đạm, chất béo, viatmine, hormone… Nó tàng trữ đường glucogen, chất béo, vitamine… khi cần thiết nó thể theo đó mà cung ứng.

Với việc tổng hợp, phân giải, oxy hóa hay lấy lại tình trạng ban đầu… của các loại độc chất, thuốc men, mà dựa vào đó gan sẽ giải độc, biến chúng thành chất vô hại, và nó sẽ theo mật và nước tiểu bài tiết ra ngoài. Ngoài ra nó còn tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ cơ thể.

Với những điều trên, gan chính là hệ thống đảm bảo điều kiện bình thường nhất định cho máu. Vì thế chỉ cần gan yếu đi một ít thì dần dần dòng máu sẽ xấu đi, gây nên nguy hại cho toàn thân.

 

Bài viết liên quan