Bột gạo lứt giảm cân mua ở đâu Hà Nội

Bột gạo lứt giảm cân mua ở đâu Hà Nội? – Bột gạo lứt đỏ nảy mầm cân bằng âm dương dùng để ăn sáng, bữa lỡ, ăn chơi đặc biệt tốt cho người thừa cân và béo phì, bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi bị loãng xương, người yếu mệt kém ăn hoặc không đủ sức nhai hoặc để làm thức ăn phụ, tốt cho trẻ em, phụ nữ mang thai, làm lợi sữa cho bà mẹ đang cho con bú, làm bột ăn dặm và thay thế sữa cho bé.

Bột gạo lứt giảm cân mua ở hệ thống Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan liên hệ 097 99 55 150

Gạo lứt là loại gạo còn nguyên cám là loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng hơn các loại gạo xát thông thường, loại gạo này còn được gia tăng nhiều dinh dưỡng hơn nữa khi được ngâm ủ để hạt gạo lứt nảy mầm.

Người lớn tuổi răng yếu không nhai được cơm gạo lứt rang ăn liền thì chúng ta có thể dùng bột gạo lứt nảy mầm để ăn thay cơm lứt rang, cơm nấu…, dùng thêm vào các bữa sáng, bữa lỡ, ăn chơi, bổ sung vào khẩu phần ăn lúc đi đường, lúc yếu mệt kém ăn hoặc không đủ sức nhai để làm thức ăn phụ.

Giảm cân bằng bột gạo lứt

Giảm cân bằng bột gạo lứt

Thành phần
Gạo lứt đỏ nảy mầm rang vàng xay nhuyễn

Tác dụng
Bột gạo lứt nảy mầm cân bằng âm dương bồi dưỡng cơ thể, nhuận trường, phòng chống loãng xương, viêm khớp, bệnh liên quan đến đường tiêu hóa; giảm cholesterol, ngăn ngừa hiện tượng đông máu và bệnh tim mạch. Dùng bổ sung vào khẩu phần ăn cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Thay thế sữa mẹ nếu mẹ không dủ sữa, làm bột ăn dặm cho trẻ.

  • Vấn đề xương khớp càng nặng nề khi tuổi mỗi ngày một lớn. Do chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao không hợp lý bệnh loãng xương và viêm khớp càng diễn ra sớm hơn. Bột gạo lứt mầm là thực phẩm cân bằng âm dương, khi uống thường xuyên sẽ giúp dòng máu trở nên mang tính kiềm, dễ đạt được chỉ số PH bằng 7,4. Chỉ khi dòng máu bị axit hóa do các thực phẩm có nguồn gốc từ động vật giàu protein, thì phải cần đến các gốc tự do trong máu hoặc phải lấy từ các nguồn canxi dự trữ từ xương khớp để trung hòa, do vậy mà việc loãng xương, thoái hóa khớp diễn ra . Khi dòng máu được kiềm hóa thì tình trạng mất canxi trong máu và các cơ quan dự trữ chấm dứt. Qua thời gian các khớp sẽ được phục hồi. Nguồn canxi trong bột gạo lứt nảy mầm sẽ được bổ sung vào cơ thể, nếu không bị hao hụt sẽ giúp giảm thiểu dần tình trạng loãng xương.
  • Những người thừa cân, mỡ máu, dư cân béo phì muốn chọn một bữa ăn nhanh, đơn giản, gọn gàng thì bột gạo lứt là một giải pháp. Chỉ đơn giản thay bữa tối trước 6h bằng một cốc bột với sữa tươi tách béo hoặc sữa đậu nành không đường, sau 1 tháng cân nặng đã có chuyển biến đáng kể. Bạn có thể dùng 1 cốc bột trong văn phòng trước khi ra về và vào mâm cùng với cả nhà với một ít rau luộc là đã có thể giảm được vài cân trong vòng 1 tuần.

Cách sử dụng
Lấy khoảng 100g bột gạo lứt khuấy đều với nước ấm 70 độ C, nêm thêm muối vừng, miso. Trẻ sơ sinh đến 2 tuổi phải nấu trên bếp từ 20-30 phút.

Bột gạo lứt giảm cân

Bột gạo lứt giảm cân

Bột gạo lứt rang Bà Loan

Bột gạo lứt rang Bà Loan 

Bài viết liên quan