Bột sắn dây có tác dụng gì?

Bột sắn dây có tác dụng gì? Được  làm từ củ sắn dây ta trồng ở Nam Định vào cuối đông hoặc đầu xuân từ tháng 12 đến tháng 3 âm lịch. Thu hoạch sắn dây vào cuối tháng 11 – 12 âm lịch, khi thấy cây có hiện tượng xuống lá….

Sắn dây qua quá trình tinh lọc trên 20 lần trong nước sạch, không chất bảo quản và chất phụ gia.
Bột sắn dây dùng tốt cho việc giải độc cho cơ thể trong tất cả các trường hợp (ô nhiễm môi trường sống, khói xe, khí thải…, ngộ độc thực phẩm, khí độ v.v…), Bốt sắn dây nguyên chất lọc qua nhiều lần nước sạch hỗ trợ ổn định đường huyết, cholesterol, tái tạo men ruột, giúp ổn định thần kinh. Nếu sử dụng bột sắn dây với tamari kịp thời sẽ có tác dụng cấp cứu cho các trường hợp trúng phong không để lại di chứng, hỗ trợ đắc lực cho việc tiêu trừ giải cảm, trúng gió, bảo tồn nội khí của thân…, ổn định được các cơn co giật, rất hiệu quả cho bệnh nhức đầu, ngăn ngừa và làm dịu cơn stress, hạ sốt, điều hòa nhiệt khí của cơ thể, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Bột sắn dây nguyên chất

Bột sắn dây nguyên chất


Cách dùng bột sắn dây: Chô một muỗng canh với một chén nước khuấy trên lửa đều tay đến khi trong đặt quánh lại, bỏ một muỗng café tương tamari uống thật nóng cho tất cả các trường hợp trên.
Ghi chú: uống bột sắn dây với tamari tránh ra gió và mở máy lạnh trong 30 phút.

Bài viết liên quan