Cách trị mụn bằng ngũ cốc gạo lứt muối mè

Cách trị mụn bằng ngũ cốc gạo lứt muối mè – Hỏi: Tôi không có bệnh gì chí nguy, nhưng vẫn buồn phiền vì mặt mày tôi lúc nào cũng đầy mụn. Nặn hoài, bôi thuốc hoài cũng không hết, thành thử mặt tôi tôi nhìn trong gương thấy mà ghê.

Tôi mà ghê tôi thì ai mà ưa mà thích tôi cho được. Đến tuổi cập kê, ai cũng có bồ có bịnh, riêng tôi vẫn xách xe không chạy hoài, không ai dơ tay ra vẫy! Khổ thân tôi chưa! Phải chi tôi xấu như mà lem thì cũng đáng tội, chứ nhìn kỹ tôi thấy tôi cũng có duyên lắm chứ. Chỉ cái quỷ mụn mới làm tôi ra nông nỗi này. Phương pháp  Thực dưỡng các ông có đuổi cái thứ mất dạy này ra  khỏi bộ mặt quá xinh xắm của tôi không nhỉ? Nếu được vậy thì vô vàn cảm tạ!
Đáp: Ôi, mụn cóc còn đuổi chạy dài dài không dám ngoảnh cổ nhìn lại huống hồ gì ba cái thứ mụn bọc, mụn nước, mụn mủ, mụn gì gì đi nữa. Những thứ mụn này như công tử bột học thói lưu manh, ta giơ tay hăm he và đáng khẽ là chạy có cờ! Vậy đó là chuyện nhỏ! Các cô chỉ cần bỏ cái thói ăn vặt, ăn những thứ chua chua ngọt ngọt, kem lạnh, coca, nước trái cây là chúng rục rích rút lui thôi. Ở tuổi các cô, ăn hàng là một nguồn vui nhưng có lẽ vì “vui nhiều quá” nên mới thành “buồn quá nhiều”!
Vậy để cho chắc ăn, các cô, các cậu nên ăn uống những thực phẩm thiên nhiên, toàn tính trong đó ngũ cốc lứt làm nền tảng để không những thứ làm mất thẩm mỹ không có cơ tồn đọng trong vòng một tháng trở lại mà sức khỏe nội tại cũng không bao giờ có thể thất thoát đi đâu được nữa!

Bài viết liên quan