Hỗ trợ phòng chống bệnh tim – tắc nghẽ động mạch – đau thần kinh tọa

Hỗ trợ phòng chống bệnh tim – tắc nghẽ động mạch – đau thần kinh tọa – Bệnh tim là một thuật ngữ chung chỉ các loại bệnh khác nhau liên quan đến tim. Đến năm 2007, bệnh này là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các ca tử vong ở Hoa Kỳ, Anh, Canada và Wales.

Một ngày ăn cơm gạo lứt với muối mè, cộng thêm hai muỗng cà phê nước tương tỏi, ăn luôn cả tỏi, kèm với một món ăn tùy ý (trừ thịt) và chỉ ăn một món ăn trong bữa ăn thôi. Ăn lượng cơm tùy ý. Nước uống: Lá trà ba năm cho bệnh thần kinh tọa. Gạo lứt rang, đậu đỏ rang cho bệnh tim mạch.

Bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch


Bệnh tim mạch vành là tên gọi cho một số bệnh tim do mạch máu vành tim bị nghẽn đưa đến tình trạng cơ tim và các tế bào xung quanh bị thiếu dưỡng khí. Các tên gọi khác của bênh này là bệnh mạch vành, bệnh động mạch vành, bệnh tim do xơ vữa động mạch, bệnh tim thiếu máu cục bộ. Loại bệnh phổ biến nhất trong nhóm này là bệnh động mạch vành, mặc dù bệnh tinh mạch vành có thể do nhiều nguyên nhân khác, như xơ vữa động mạch.
Hơn 459.000 người Mỹ chết vì bệnh tim mạch vành mỗi năm. Ở Vương quốc Anh, có 101.000 ca tử vong hàng năm liên quan đến bệnh tim mạch vành.

Bài viết liên quan