Địa chỉ mua bán rau sạch ở đâu Hà Nội

Địa chỉ mua bán rau sạch ở đâu Hà Nội – Của hàng rau sạch Cậu Sơn bán rất nhiều thực phẩm sạch, rau an toàn, rau hữu cơ có tiếng ở khu vực Hà Nội và cung cấp cho tất cả Nhà Hàng – Khác Sạn lớn tại Hà Nội. Chi tiết liên hệ Cậu Sơn số di động 0982 024 540.

Cửa hàng mở cửa từ năm 2011 với mục đích duy nhất lúc đó là đưa sản phẩm rau sạch từ Pháp Vân Cầu Rẽ đến cho người tiêu dùng Hà Nội. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều có xuất xứ rõ ràng, có thể truy xuất nguồn gốc. Sự trung thực với sản phẩm rõ xuất xứ là nguyên tắc sống còn của cửa hàng.
Của hàng phải chọn vùng đất sạch tại Pháp Vân, không bị ô nhiễm, sau đó cải tạo trong vòng một năm chỉ trồng đậu tương để làm sạch hoàn toàn đất, sau đó mới có thể dùng để trồng rau. Quá trình cũng rất cầu kỳ, từ việc toàn bộ khu vực trồng rau phải được rào kín bằng cỏ voi để che chắn bụi, không khí ô nhiễm từ bên ngoài.

Địa chỉ mua bán rau sạch ở đâu Hà Nội

Địa chỉ mua bán rau sạch ở đâu Hà Nội


Phân bón phải là phân hữu cơ được ủ nóng trong vòng 3 tháng để loại bỏ hoàn toàn các loại giun sán có thể gây bệnh cũng như các mùi vị khó chịu.
Toàn bộ việc làm cỏ, tiêu diệt sâu bọ đều được thực hiện bằng tay, hoặc bằng cách nuôi các thiên địch, trồng các loại cây cỏ ngăn chặn.

Bài viết liên quan