Đường thốt nốt

Đường thốt nốt bán ở đâu Hà Nội? Đường thốt nốt thơm dịu, ngọt thanh rất phù hợp để nấu chè, nó có tác dụng làm mát, chữa viêm họng. Những người ăn thực dưỡng, không ăn đường trắng, có thể dùng đường thốt nốt thay thế

Đường thốt nốt thực dưỡng Bà Loan

Đường thốt nốt thực dưỡng Bà Loan

 

Công dụng

– Đường thốt nốt vị ngọt thanh, dùng nấu ăn rất ngon. Dùng đường này để thay thế cho các chất tạo ngọt khác trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ có nhiều lợi ích về sức khỏe.

– Loại đường này được chế biến từ phần dịch chảy ra ở các bộ phận của cây thốt nốt, chứa nhiều vitamin và khoáng chất, nên đây là lựa chọn thay thế lý tưởng cho đường cát trắng bởi tất cả các dưỡng chất từ thực vật có trong đường trắng bị mất đi trong quá trình chế biến. Trong khi đó, quá trình chế biến đường thốt nốt được thực hiện bằng phương pháp thủ công, không có sự hiện diện của các hóa chất cũng như các thành phần nhân tạo nào khác. Vì vậy, đây được xem là một loại chất tạo ngọt tự nhiên và lành mạnh cho sức khỏe.

– Đường thốt nốt rất giàu các khoáng chất thiết yếu. Theo một số kết quả nghiên cứu, hàm lượng khoáng chất trong loại đường này cao hơn gấp 60 lần so với đường cát trắng.

– Tốt cho hệ tiêu hóa, loại đường này khi vào trong dạ dày sẽ kích thích sự hoạt động của các enzyme tiêu hóa và còn giúp tẩy sạch đường ruột.

– Trong đường thốt nốt chứa rất nhiều chất sắt. Do đó, tiêu thụ thường xuyên sẽ làm gia tăng lượng huyết sắt tố và trị được chứng thiếu máu. Bên cạnh đó, lượng ma-giê lại có tác dụng điều chỉnh hệ thống thần kinh.

Cách dùng:

– Dùng trực tiếp hoặc nấu chè

– Ăn với bột sữa thảo mộc, bột gạo lứt trong thực dưỡng

Bảo quản & Đóng gói

– Tránh nơi có nhiệt độ quá cao, nơi ẩm ướt

– Dùng xong đạy kín lắp lọ để kiến không bò vào

– Đóng gói 500g / túi hoặc 1000g/ túi

 

Bài viết liên quan