Gạo lứt đỏ rang xay uống liền

Gạo lứt đỏ rang xay uống liền – Được làm từ hạt gạo lứt đỏ Miền Nam nấu thành cơm sau đó phơi khô rồi cho lên chảo rang giòn để nguội đem xay, chúng ta sẽ được một món bột gạo lứt rang uống liền thơm ngon bổ dưỡng.

Gạo lứt đỏ rang xay uống liền chúng ta có thể gọi là bột gạo lứt rang. Trong lớp cám của gạo lứt có trên 120 chất kháng ôxy hóa, có thể bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi bị xâm hại bởi các gốc tự do
Bột gạo lứt trị thoái hóa khớp, rất hiệu quả.
Cách dùng:
Cho 2 muỗng bột nhỏ vào 100ml nước sôi, khuấy đều với ít muối, hoặc mật ong tùy khẩu vị. Bạn có thể pha với nước để nguội uống cho đỡ ngán.
 

Bột gạo lứt rang ăn liền

Bột gạo lứt rang ăn liền


Tác dụng của gạo lứt
Gạo lứt điều chỉnh được hàm lượng glucose trong máu ở những người bị bệnh đái tháo đường
Cung cấp complex carbonhydrate, lipit, gluxit, chất xơ, khoáng, vitamin B1, Omega 3,6,9.
Thay thế thực phẩm chức năng: phòng chống loãng xương, viêm khớp, bệnh tiêu hóa, giảm cholesterol, ngăn đông máu và tim mạch
Gạo lứt đỏ nảy mầm rang ăn liền Bà Loan ăn vặt hoặc thay bữa chính sẽ giúp giảm cân nhanh chóng, lấy lại vóc dáng thon thả mà vẫn tràn đầy năng lượng cho chị em.
Gạo lứt nảy mầm nhiều dinh dưỡng hơn gạo lứt thường đặc biệt là lysine và chất chống độc cho thận.
Thành phần vừng rang giúp bổ gan, bổ thận, tăng hồng cầu, trị táo bón, nhuận gan mật và lợi tiểu.
Giải độc cho cơ thể trong trường hợp cơ thể bị các chất độc hại xâm nhập thông qua thực phẩm, không khí, thông qua da v.v…
Các hợp chất trong gạo lứt có tác dụng giải độc: Acid alpha Lipioc là một tác nhân rất tốt nhằm tinh lọc gan khỏi bị ngộ độc bởi các chất hóa học. Các bác sỹ người Đức đã sử dụng acid alpha lipoic ngay từ những năm 1960 để hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan. Sau đó việc điều trị đã được mở rộng thêm đối với việc ngộ độc kim loại nặng, ngộ độc do nấm độc và các bệnh liên quan đến oxygen.
Cải thiện chức năng của gan
Ngoài vai trò là chất giải độc của cơ thể vốn làm nhẹ gánh nặng đối với gan, gạo lứt còn có nhiều chất dinh dưỡng có thể phù trợ đặc biệt cho chức năng của gan. Inositol, Phospholipid và vitamin nhóm B đều là những chất giải độc cho gan, kiểm tra bệnh xơ gan và cải thiện sự tái tạo tế bào gan. Tocotrienol, gamma oryzanol và những chất kháng oxy hóa khác cũng có vai trò bảo vệ trong gan.

Bài viết liên quan