Gạo lứt thực phẩm sạch ở đâu?

Gạo lứt thực phẩm sạch ở đâu? – Ăn cơm gạo lứt thì không được ăn bất cứ loại nào có hóa chất khi trồng, nhưng hiện nay tìm đâu ra, kể cả thực phẩm chính là gạo lứt?

Lý tưởng là như thế, nhưng nếu không được thì cũng không phải là điều quá quan trọng. Vấn đề cần thiết nhất là có ăn triệt để hay có cữ kiêng những món cần cấm kỵ trong thời kỳ hỗ trợ điều trị bệnh không. Điều này tuy rất khó nhưng nếu không thì dù cho có được những thực phẩm sạch lý tưởng mà ta ăn nhiều món Âm và uống quá nhiều nước, rồi sữa kể cả sữa đậu lành thì coi như các bữa cơm ấy không đạt hiệu quả của một phép tiết thực kỳ diệu.

Gạo lứt đỏ mua ở đâu Hà Nội

Gạo lứt đỏ mua ở đâu Hà Nội

Tóm lại, dầu cho phải dùng những thực phẩm thiếu kiểm chứng, không sạch lý tưởng, ta cứ nhai kỹ, uống nước vừa đủ, ăn kèm với rau củ nấu lâu, bỏ những món cấm thì theo kinh nghiệm lâu năm của tôi, phương pháp Ohsawa vẫn hay như thường. Vậy chúng ta không cần đòi hỏi những gì nằm ngoài tầm tay mà lo là cách ăn uống và kỹ thuật nấu nướng.

Và một lần nữa, tôi có thể nói rằng, Phương pháp Ohsawa có kỳ diệu hay không là hoàn toàn nằm trong tầm tay ta, trong tầm tay của chính người bị bệnh, luôn luôn tìm hiểu và ngẫm nghĩ khám phá và hỏi han cùng giao lưu với bạn bà, đừng bao giờ đổ lỗi cho ngoại cảnh, thứ mà ta không phải lúc nào cũng chi phối được.

Bài viết liên quan