Giảm cân bằng mật ong và chanh đào

Giảm cân bằng mật ong và chanh đào – Chanh đào và mật ong là hai nguyên liệu rất sẵn có trong cuộc sống hằng ngày cua chúng ta. Nhưng ít ai biết được chúng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

>> Hướng dẫn cách ngâm chanh đào mật ong
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách giảm cân bằng mật ong và chanh đào hiệu quả như thế nào nhé!
Xét về công dụng thì cả chanh và mật ong đều là loại nguyên liệu thiên nhiên có thành phần vượt trội, hỗ trợ chị em phụ nữ giảm cân nhanh chóng, hiệu quả. Cả chanh và mật ong đều chứa một lượng chất xơ tương đối, giàu dinh dưỡng, giàu vitamin là là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống cũng như sử dụng cho mục đích làm đẹp, giữ dáng của chị em phụ nữ. Chúng ta cùng khám phá công dụng giảm cân của 2 loại nguyên liệu này như thế nào nhé!

Hướng dẫn cách ngâm chanh đào

Hướng dẫn cách ngâm chanh đào


Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả
Nếu như chanh có vị chua, chứa nhiều nước, nhiều chất xơ, nhiều vitamin, nhiều axit… còn mật ong có vị ngọt, cũng giàu những dưỡng chất cần thiết thì hầu như, 2 loại nguyên liệu này có mùi vị đối ngược nhau, 1 loại vị chua, 1 loại vị ngọt nhưng bạn có biết rằng, khi kết hợp chúng lại với nhau thì lại tạo nên một loại nước uống có vị hấp dẫn, hỗ trợ bạn giảm cân nhanh chóng.
Kết hợp chanh với mật ong chính là một cách để bạn dung hòa và làm tăng hiệu quả của quá trình đốt cháy mỡ thừa, đào thải và thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả, nhanh chóng. Chỉ cần bạn chuẩn bị nguyên liệu là mật ong, chanh tươi là đã có thể chế biến ngay. Chanh tươi bạn thái lát, cho vào lọ thủy tinh sạch và sau đó, bạn cho phần mật ong vào đầy lọ và đậy kín nắp lọ, cho lọ thủy tinh vào tủ lạnh. Vài ngày sau là bạn có thể sử dụng ngay.
Những lát chanh được ngâm vào mật ong sẽ tạo thành vị chua ngọt thơm thơm sẽ mang lại cho bạn hương vị mới. Uống 1 cốc nước chanh mật ong trước bữa sáng khoảng 30 phút và hạn chế ăn vặt, ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, tránh xa những chất kích thích… duy trì thói quen sống, thói quen ăn uống lành mạnh để việc giảm cân diễn ra thuận lợi, hiệu quả hơn bạn nhé!
Nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định chanh có tác dụng giảm cân tuyệt vời bởi chanh giàu axít citric và chỉ một ít nước chanh cũng có thể cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu. Hơn nữa trong vỏ chanh còn chứa Pectin là nguồn chất xơ phong phú giúp ngăn dạ dày hấp thụ lượng quá nhiều đường từ đó giúp giảm cân hiệu quả
Một cốc nước ấm có pha vài giọt nước chanh và 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm cân đã được nhiều người áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột, và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất.
Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể uống một ly nước và thêm một hai lát chanh vào đó. Nếu muốn việc giảm cân bằng chanh mật ong tốt hãy chắc chắn bạn đã uống cốc nước có lát chanh 3 lần/ ngày hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy khát. Nếu mỗi ngày bạn có thể uống ít nhất 1,5 lít nước có pha chút nước chanh thì việc giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bài viết liên quan