Mua mật ong rừng ở đâu Hà Nội

Mua mật ong rừng ở đâu Hà Nội – Cửa hàng Thưc dưỡng Bà Loan là địa chỉ mua đồ Mật Ong Rừng uy tín tại số 190 Ngọc Đại – Đại Mỗ – Quận Từ Liêm.

Mua mật ong rừng ở đâu Hà Nội? Cũng tương tự như mật ong nuôi, tác dụng của mật ong rừng phát huy chủ yếu là trong chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh, làm đẹp…

Tuy nhiên Mật ong rừng được ong thợ tạo ra bằng cách thu thập phấn hoa từ các nguồn hoa dại trong rừng. Mùi vị và thành phần của mật ong rừng rất đa dạng tùy thuộc vào các loại hoa khác nhau và khoảng thời gian mà tạo mật ong khác nhau. Tác dụng của mật ong rừng rất phong phú do nó có hàm lượng chất dinh dưỡng cao và có thuộc tính chống vi trùng.

Mua mật ong rừng ở đâu Hà Nội

Mua mật ong rừng ở đâu Hà Nội

“Mật ong rừng có tác dụng bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh, tuy nhiên tâm lý nhiều người thích mật ong rừng hơn mật ong nuôi. Họ cho rằng người nuôi ong thường xuyên cho ong ăn đường nên chất lượng mật ong nuôi kém. Nhưng thực tế không phải vậy, công việc này chỉ diễn ra vào thời điểm mưa bão mục đích để giữ bầy ong ở nhà, còn bình thường chủ yếu ong vẫn bay đi tìm mật hoa. Hơn nữa, xét về mặt kinh tế, nếu nuôi ong mà cho ong ăn đường chi phí sẽ rất tốn kém và người nuôi ong không có lời”, lương y Nguyễn Đức Nghĩa cho biết.

Tính chất mật ong thay đổi theo từng vùng, từng thời kỳ lấy mật và từng loại hoa, nên màu sắc có thể khác nhau. Về tính vị, theo đông y, mật ong có vị ngọt, tính bình, tác dụng trừ ho, tiêu đờm, nhuận tràng, chữa táo bón.

Từ thời cổ xưa, con người đã biết dùng mật ong để chữa các bệnh về phổi. Tuy có rất nhiều ví dụ chứng tỏ mật ong là thứ thuốc hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lao phổi rất tốt, nhưng không nên vì thế mà quy cho mật ong có tính chất điều trị đặc hiệu đối với bệnh này.

Chỉ có thể khẳng định mật ong có tác dụng bổ toàn thân nên giúp cơ thể chống lại nhiễm lao; trị suy nhược thần kinh, ho khan, viêm họng; chữa táo bón…

Để bảo quản mật ong, nên đựng mật ong trong lọ có nút đậy kín vì mật ong dễ hút ẩm, sinh chua; để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Theo Tuổi Trẻ

Bài viết liên quan