Mua Tinh bột nghệ ở đâu Hà Nội?

Mua Tinh bột nghệ ở đâu Hà Nội? Bạn cần mua tinh bột nghệ nguyên chất hay bột nghệ sạch đã tách tinh dầu và các chất cặn bã. Câu hỏi đầu tiên khi tìm mua tinh bột nghệ mà bạn luôn đặt ra là tinh bột nghệ mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán tinh bột nghệ. Đây là loại thảo dược có rất nhiều công hiệu và dễ sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn không tinh thì có thể sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng và sử dụng không mang lại hiệu quả.

Mua tinh bột nghệ ở đâu Hà Nội

Mua tinh bột nghệ ở đâu Hà Nội


Trong nghệ có hoạt chất thần kỳ curcumin có thể hỗ trợ và phòng ngừa ung thư. Giống nghệ răm được trồng ở Nghệ An được đáng giá là chứa nhiều hoạt chất curcumin nhất. Đây cũng là vùng đất chuyên chế biến tinh bột nghệ phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm và chất lượng đảm bảo.
Tinh bột nghệ ngoài việc hoàn toàn chiết xuất từ củ nghệ có chọn lọc, thì đòi hỏi kỹ thuật sàng lọc rất cao, phụ thuộc nhiều vào tay nghề và kinh nghiệm người làm thì mới ra được mẻ nghệ chuẩn.
Dưới đây là các công đoạn để sản xuất tinh bột nghệ:

  • Bước 1: Những củ nghệ đen/vàng chất lượng được lựa chọn kỹ.
  • Bước 2: Rửa nghệ trong lồng quay thật sạch.
  • Bước 3 & Bước 4: Xay và nghiền nghệ rồi làm lắng và tách dầu. Công đoạn lắng và tách dầu là
  • khó nhất, quyết định tinh bột nghệ có đạt chuẩn hay không?
  • Bước 5: Làm khô tạo hạt
  • Bước 6: Sấy trong thùng bạc ở nhiệt độ thích hợp
  • Bước 7: Nghiền tinh nhỏ mịn
  • Bước 8: Cuối cùng là thành phẩm đóng gói.

Thành phẩm Tinh bột nghệ:
Tinh bột nghệ vàng (màu vàng nhạt) Có tác dụng bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị ung thư.
Tinh bột nghệ đen (màu trắng đục) Có tác dụng phòng và chữa trị các bệnh về đường ruột, dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, đau bụng, đầy bụng khó tiêu, bế kinh, tích huyết, hành kinh không thông, nhiều máu cục.
Chất lượng sản phẩm:
HÀNG CHUẨN, GIÁ TỐT, xuất xứ từ Nghệ An.
Giá bán: CÓ ƯU ĐÃI
650k/ kg, mua trên 2 kg còn 600k/ kg
Cam kết nhận lại hàng nếu:
– Sản phẩm ẩm mốc
– Không đảm bảo chất lượng như cam kết
Liên hệ đặt hàng: 097 99 55 150

Bài viết liên quan