Muối himalaya

Muối Himalaya được hình thành từ dãy núi Himalaya ở Ấn Độ có tuổi đời hơn 250 triệu năm. Nó được công nhận là loại muối tinh khiết nhất hành tinh với 84 loại khoáng chất có lợi cho sức khoẻ, như 85,62 % natri clorua và 14,38% khoáng chất vi lượng khác bao gồm: magiê, sunfat, canxi, kali, bicarbonate. Muối Himalaya thường có màu hồng do hàm lượng sắt  cao và khoáng chất giàu năng lượng, phong phú tạo nên.

Muối himalaya hồng dạng mịn

Muối himalaya hồng dạng mịn

Công dụng của muối Himalaya:

  • Muối Hymalia hồng ở dạng mịn, dùng làm gia vị thực phẩm. Do giàu khoáng chất nên nó mang lại vô số công dụng cho sức khỏe như giúp bổ sung khoáng chất cần thiết, hỗ trợ chức năng não, thư giãn tinh thần, ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường lưu thông máu, đào thải các độc tố, chống lão hóa
  • Giúp thư giãn và giảm đau với những người bị bệnh đau lưng. Muối rang nóng đến nhiệt độ vừa phải mà cơ thể chịu được, nằm trực tiếp lên muối và thư giãn.
  • Giúp làm đẹp da, làm cho da săn chắc, khỏe khoắn và căng tràn sức sống vì khả năng tăng cường độ ẩm. Nó cung cấp 80 khoáng chất cho da, giúp khí huyết dưới da được lưu thông dễ dàng, tái tạo làn da, làm cho da hồng hào, trắng đẹp tự nhiên

Cách dùng:

  • Nêm thức ăn, làm gia vị trong nhà bếp
  • Rang nóng muối và nằm trực tiếp lên, giúp giảm đau lưng
  • Ngâm mình và tắm với đá muối Himalaya. Nó có khả năng thải độc tố rất tốt, một lần tắm muối như ăn chay 3 ngày. Đầu tiên, cho nước ấm khoảng 36 – 37 độ C vào bồn tắm và bỏ 100gr đến 200gr đá muối Himalaya vào bồn tắm, khuấy tan đều. Ngâm cơ thể trong vòng 10 – 20 phút rồi xả lại với nước sạch, sau đó nằm thư giãn nghỉ ngơi. Lưu ý, không nên để nhiệt độ quá nóng vì sẽ làm tiêu huỷ một số khoáng chất và không ngâm quá 30 phút, người bị huyết áp thấp tránh tắm nước quá nóng. Tuyệt đối không dùng sữa tắm cho vào bồn, không tắm lại bằng sữa tắm mà chỉ xả sơ lại bằng nước rồi lau khô.
  • Làm nhỏ lỗ chân lông bằng cách xông muối Himalaya.  Lấy 1 cốc nước lọc, bỏ vào 2 thìa đá muối Himalaya, đun sôi lên. Khi hơi nóng bốc lên để xông mặt khoảng 10-15 phút, tránh để hơi nóng quá da sẽ bị rát. Lỗ chân lông sẽ nở ra và chất nhờn và bụi bẩn sẽ đi ra. Sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh, áp dụng thường xuyên lỗ chân lông se lại 1 cách đáng kể.
  • Tẩy tế bào chết bằng cách trộn muối Himalaya dạng mịn với sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm, lúc da còn ướt bạn thoa hỗn hợp lên toàn thân, vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng, sau đó tắm lại bằng nước lạnh.

Đóng gói và bảo quản

  • Gói 200 g hoặc 1kg
  • Bảo quản nơi khô thoáng

Địa chỉ mua hàng: Cửa hàng thực dưỡng Bà Loan – 097.99.55.150

Bài viết liên quan