Phương pháp phòng hỗ trợ điều trị bệnh suy thận

Phương pháp phòng hỗ trợ điều trị bệnh suy thận – Theo phương pháp thực dưỡng ăn gạo lứt muối mè chúng tôi khuyên các bạn như sau:

Suy thận dương:

Uống một tách trà củ cải Daikon hoặc trà gạo lứt 5 lần mỗi ngày cho đến khi hết viêm sưng.

Để tăng lượng nước tiểu: uống 1 tách watermelonrind (một loại dưa hấu) 3 lần mỗi ngày trong một tuần lễ, giúp làm sạch thận. Để cải thiện tình trạng thận bị teo: áp gừng mỗi ngày 20 phút theo sau đó là áp cao sọ (để trên 4 tiếng đồng hồ).

Áp gừng làm giảm sưng và cải thiện chức năng thận còn cao khoai sọ giúp hút ra độc chất.

Bệnh thận suy

Bệnh thận suy

Suy thận âm:

Để giảm sưng: uống 1 tách trà tai hồng (đài tai chóp trái hồng) 3 lần mỗi ngày đến khi hết sưng.

Để tăng lượng nước tiểu: Dùng trong vòng 1 tuần lễ: súp gạo lứt (brown rice broth) 1 tách ngày 2 lần; đỗ đỏ nấu với phổ tai (rong biển) mỗi ngày 1/2 tách. 1 tách trà củ cải daikon 2 – củ cải trắng, 1 lần mỗi ngày (hoặc 1 dến 2 miếng mochi gạo lứt (bánh dầy) với đõ đỏ mỗi ngày 1 lần.

Nếu đau đầu có thể ngâm mông với phái nữ hay ngâm chân với phái nam.

Cho cả hai loại suy thận âm và dương:

Để giúp thận mạnh: Áp nước gừng lên vùng thận trong 20 phút mỗi ngày trong một tháng. Nếu thận còn yếu thì tiếp tục áp gừng thêm tháng nữa.

Đi bộ trên cỏ và lúc sáng sớm từ 5 đến 20 phút mỗi ngày rất hữu ích. Việc áp nước gừng kết hợp với đi bộ làm máu huyết thông tốt và cung cấp oxy đầy đủ cho thận làm thận chóng khỏe lại.

Mỗi tuần tắm sauna (far-infaned sauna) hai hay ba lần.

Nếu bạn ở gần bờ biển, thì ngoài việc tắm Sauna, tắm muối bạn có thể kết hợp với tăm cát biển, như thể chất axit thặng dư sẽ được thải ra ngoài theo da và theo đó thận càng mau bình phục.

Bài viết liên quan