Tác dụng của chanh muối lâu năm Bà Loan

Tác dụng của chanh muối lâu năm Bà Loan – Chanh muối là một thức uống giải khát tuyệt vời mà ai cũng biết, ngoài ra còn là một phương thuốc rất hữu hiệu cho hỗ trợ điều trị bệnh đường ruột mãn tính lâu năm và tiêu thực.

Tác dụng của chanh muối lâu năm Bà Loan:
-Ăn cảm thấy no hơi đầy bụng, ăn không tiêu thì ngậm 1 miếng chanh muối lâu năm (ngậm 1 lúc rồi nuốt) hoặc dầm với nước nóng để uống.
-Để trị đàm: ngậm chanh muối or dầm với nước nóng uống để tiêu đờm. Trước khi đi ngủ ngậm 1/8 trái chanh muối, nuốt từ từ đến hết chanh muối rồi ngủ, không được uống nước vì sẽ làm trôi thuốc.
-Đối với bệnh đường ruột mãn tính, ngậm 1 miếng vào buổi sáng rồi nuốt or dầm với nước nóng uống.
-Trường hợp ăn dưỡng sinh đi dự tiệc, ngậm 1 miếng trước khi ăn sẽ không bị trúng, sau khi ăn nếu bị đàm thì ngậm thêm 1 cục nữa, tốt cho bao tử và đường ruột.
-Còn khử âm trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh cảm…
Chanh muối là một bài thuốc cổ truyền chữa ho rất hiệu quả, cũng là thức uống giải khát cho mùa hè rất tốt.

Tác dụng của chanh muối lâu năm

Tác dụng của chanh muối lâu năm

11 tác dụng khác của chanh muối

1. Giúp da sáng đẹp
Dùng nước cốt chanh bôi lên mặt sau khi tắm có tác dụng giúp da sáng đẹp và tươi trẻ hơn. Bạn cũng có thể trộn chanh với một chút kem dưỡng da, đây là cách tốt nhất để bổ sung vitamin C cho làn da bạn.
2 Tẩy da chết toàn thân
Hỗn hợp chanh, dầu oliu, đường sẽ giúp lấy đi phần da chết sần sùi, giúp làn da bạn thêm mềm mại, tươi sáng. Nên mát xa theo chuyển động vòng tròn trong vòng 10 phút, sau đó xả lại với nước ấm. Chanh giúp tẩy da chết rất tốt.
3 Giúp môi hồng
Nếu bạn có đôi môi sậm màu, hãy chịu khó bôi nước chanh vào mỗi mỗi tối đi ngủ trong vòng 15 ngày. Bạn sẽ thấy đôi môi trở nên hồng hào, tươi tắn hơn
4 Chăm sóc tóc
Sau khi gội đầu, hãy trộn hỗn hợp 1 phần nước chanh, 10 phần nước bôi lên tóc. Không cần xả lại với nước, bạn sẽ thấy mái tóc sau khi khô sẽ mềm mại và bóng hơn.
5 Giúp đôi mắt rạng ngời
Lấy 4 thìa nước chanh trộn với 4 thìa nước đá, nhúng bông và nhắm mắt, đắp hỗn hợp lên mắt trong vòng 10 phút.
6 Trị da nhờn
Hỗn hợp lòng trắng trứng và vài giọt chanh đắp mặt trong vòng 20 phút có tác dụng giảm nhờn rất tốt. Ngoài ra, bạn có thể trộn nước chanh và nước ép dưa leo để thoa lên mặt và cổ trong vòng 5-10 phút.
7 Trị nhiệt miệng
Chanh giúp làm lành vết thương nên bạn có thể pha một chút nước chanh và súc miệng ngày 3 lần cho tới khi những nốt mụn biến mất.
8 Khắc phục chai chân
Để giảm chai chân, hãy cắt chanh thành lát mỏng và đắp trực tiếp lên vùng da bị nổi cục, dùng gạc băng lại qua đêm.
Chanh còn có tác dụng kháng khuẩn cho da.
9 Trị côn trùng đốt
Bạn có thể làm dịu những nốt do côn trùng đốt bằng chách trộn chanh và mật ong thoa lên vết sưng.
10 Giảm mụn trứng cá
Trộn nước chanh và mật ong làm sữa rửa mặt ngày 2 lần. Dùng thường xuyên sẽ thấy da giảm mụn và sáng đẹp hơn.
11 Trị đau họng
Pha hỗn hợp nước chanh muối dùng để súc miệng ba lần mỗi ngày sẽ có tác dụng giảm cảm giác đau rát do viêm họng. Chanh làm đẹp và sáng da Làm đẹp với chanh
Thành phần chanh muối lâu năm Bà Loan: Chanh, muối, các bạn nên chọn chanh da mỏng bóng láng có màu vàng nhạt (tránh chọn những trái chanh non, chín héo, da nhăn nheo, muối không ngon).
Liên hệ: 097 9955 150 để mua hàng

Bài viết liên quan