Tế bào sinh sản khỏe mạnh với canh dưỡng sinh

Tế bào sinh sản khỏe mạnh với canh dưỡng sinh – Canh dưỡng sinh bổ sung một nguồn đáng kể chất đạm cho cơ thể, làm cho cốt giao đầy đủ. Ðó là hai chất quan trọng và cần thiết cho trẻ con trong suốt thời kỳ tăng trưởng.

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn canh dưỡng sinh một loại canh có khả năng phòng và chữa nhiều bệnh nan y. Hiện nay, việc dùng canh dưỡng sinh để Phòng bệnh và hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh đã trở thành một phong trào ở Nhật Bản và một số nước khác. Canh dưỡng sinh có rất nhiều tác dụng như: kích thích sự hoạt động của các tế bào, điều hoà cơ thể, trì hoãn sự lão hoá; làm tế bào xương tái sinh trở lại phục hồi các khớp xương bị suy tổn do ma sát và viêm khớp; hỗ trợ điều trị được các bệnh viêm gan, cao huyết áp, ung thư, đặc biệt phục hồi các chức năng não. Theo nghiên cứu của giáo sư Lập Thạch Hoà (Nhật bản), món canh này đã giúp cải tử hoàn sinh cho 25.000 bệnh nhân, trong đó có nhiều người bị ung thư giai đoạn cuối, tiểu đường, parkinson, viêm gan B …

Canh dưỡng sinh

Canh dưỡng sinh

Khi chúng ta uống canh dưỡng sinh vào, nó sẽ ngấm vào cơ thể làm cho cơ thể có sự biến cải hóa học, tạo ra hơn ba mươi chất có hoạt tính kháng sinh. Trong số đó có chất Amityrosine hoặc Azatyrosine có khả năng vây hãm và tiêu diệt tế bào ung thư rất tài tình. Chỉ trong vòng ba ngày sau khi sử dụng, các tế bào ung thư sẽ hoàn toàn bị khống chế. Ðồng thời các tế bào lành vừa mới tái sinh đã mang tính miễn dịch, nên cơ thể sẽ không bị bệnh ung thư tấn công lần thứ hai nữa.

Khi một bệnh nhân ung thư đã đến thời kỳ tuyệt vọng cũng còn một tia sáng mỏng manh để cứu sống. Trong khi tiếp tục cho bệnh nhân hô hấp dưỡng khí, vị y sĩ dùng ống dẫn nước uống hỗn hợp gồm 200cc nước gạo lứt và 200cc nước canh dưỡng sinh trực tiếp truyền vào bao tử. Cứ 45 phút cho vào một lần. Lập tức tế bào lành sẽ sanh sôi nẩy nở nhanh chóng và lấn áp tế bào ung thư. Sau khi bệnh nhân đã khôi phục lại nguyên khí rồi, thì mỗi ngày tiếp tục cho uống một hợp chất nước canh dưỡng sinh và nước gạo lứt 600cc là đủ. Uống cho đến khi nào được bệnh viện xét nghiệm thấy hoàn toàn bình phục mới chắc chắn. Trong thời gian điều trị bằng nước canh dưỡng sinh, tuyệt đối không nên cho bệnh nhân uống hay chích thêm một loại thuốc nào khác. Vì các loại thuốc đó có thể ngăn trở công hiệu của canh dưỡng sinh hoặc làm cho canh dưỡng sinh bị biến chất, không còn tác dụng được nữa.

Như chúng tôi đã đề cập ở những chương trước, mục đích của canh dưỡng sinh là có tác dụng khích động sự tăng trưởng của tế bào lành, gia tăng bạch huyết cầu và hồng huyết cầu. Tốc độ tăng trưởng nhanh gấp ba lần lúc bình thường không có uống thuốc. Cho nên cơ thể sẽ được khỏe mạnh và tính miễn dịch sẽ có sức đề kháng bệnh tật một cách cao độ. Một số bệnh nan y kể cả bệnh ung thư và Aids cũng khó tấn công được.

Nước gạo lứt rang có công hiệu hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường rất hay. Bản thân nó đã làm cho con người lợi tiểu và phân giải chất đường trong máu nên không còn mang đặc tính của đường nữa. Ðối với bệnh sạn mật, uống nước gạo lứt kiên trì nhiều ngày có thể làm cho nó tan mà không cần giải phẫu. Ðồng thời canh dưỡng sinh cũng còn làm bài tiết các chất bẩn của nước tích tụ trong phúc mô và có khả năng làm trong sạch mạch máu. Thật ra những người bị bệnh tim chỉ cần mỗi ngày uống ít nhất 600cc hợp chất canh dưỡng sinh và nước gạo lứt rang trong vòng 20 ngày là hỗ trợ phòng chống. Những người bị bệnh ung thư cũng áp dụng phương pháp như vậy sẽ thấy công hiệu vô cùng và còn rút ngắn được thời gian bình phục.

Qua nhiều lần nghiên cứu và thử nghiệm, tôi thấy đa số bệnh nhân nan y tin dùng nước gạo lứt và canh dưỡng sinh đều hỗ trợ phòng chống trong một thời gian kỷ lục. Canh dưỡng sinh có công hiệu hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh. Còn nước gạo lứt có nhiệm vụ hỗ trợ cho canh dưỡng sinh càng thêm hiệu lực hơn. Ðây là một thứ thần dược, xin quý vị độc giả chớ nên coi thường.

Theo Canh Dưỡng Sinh NXB Văn Háo Thông Tin

Bài viết liên quan