Tinh bột nghệ có tác dụng gì?

Tinh bột nghệ có tác dụng gì? Trong dân gian, củ nghệ được biết đến với nhiều công dụng khác nhau. Ở nhiều nước trên thế giới cả phương Đông và phương Tây đều sử dụng nó như một loại dược liệu trị bách bệnh.

Thành phần chính của củ nghệ vàng là chất curcumin. Hàm lượng tinh chất curcumin trong nghệ chiếm khoảng 0,3%. Hơn 1.000 nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh của tinh chất curcumin trên nhiều bệnh khác nhau.

Tác dụng của tinh bột nghệ

Tác dụng của tinh bột nghệ


* Một số đặc tính nổi bật của hoạt chất Curcumin:
– Curcumin là hoạt chất có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư rất mạnh và chống oxi hóa gấp 8 lần Vitamin E. Curcumin hủy diệt từng bước các tế bào ung thư ác tính, vô hiệu hóa tế bào ung thư, ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới, bảo vệ các tế bào lành tính không bị ảnh hưởng bởi các tế bào ung thư.
– Curcumin có khả năng mạnh mẽ loại bỏ gốc tự do và các loại men gây ung thư có trong thức ăn nước uống chúng ta dùng hàng ngày, bởi vậy Curcumin hỗ trợ tích cực trong việc phòng ngừa và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.
– Curcumin có tác dụng giải độc mạnh mẽ, bảo vệ gan, bảo vệ và làm tăng hồng cầu, loại bỏ cholesterol trong máu và mỡ máu, điều hòa huyết áp, tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao … Curcumin hỗ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da.
– Curcumin là một trong những chất chống viêm, chống oxy hoá hiệu quả. Hoạt chất curcumin có tác dụng làm chậm quá trình hình thành loại protein có tên “beta amyloids” trong não – đây là một chất gây bế tắc trong não của bệnh nhân Alzheimer và tiêu diệt những tế bào của não. Nó là dược phẩm của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, lú lẫn, …
– Curcumin còn chứa các chất chiết phẩm đông – nam dựơc khác có tác dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho chị em phụ nữ sau khi sinh, đau bụng kinh, bế kinh.
– Curcumin hỗ trợ tích cực cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp, giúp xoá bỏ tàn nhang, chống nám da, làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cường vẻ đẹp, sức lực và tuổi thọ, làm giảm đau, chống chán ăn…
*Cách dùng tinh bột nghệ:
– Lấy 1-2 thìa café (5-10g) hoà tan vào cốc khoảng 100ml nước ấm, th êm 1 thìa café mật ong khuấy đều rồi uống khi còn ấm.
– Mỗi ngày uống 2 lần truớc hoặc sau bữa ăn. Dùng trong vòng 4 tháng đến 6 tháng.
– Để tiện dùng có thể trộn tinh bột nghệ với mật ong theo tỷ lệ thích hợp 2-1 (Ví dụ 200g tinh bột nghệ với 100ml mật ong) để làm hỗn hợp bột nhão. Bảo quản hỗn hợp này trong ngăn mát tủ lạnh. Mỗi lần dùng ăn 1 thìa cafe hoặc pha với nước ấm như trên, ngày dùng 2 lần. (Người đau dạ dày nên dùng trước bữa ăn).
Chất lượng sản phẩm:
HÀNG CHUẨN, GIÁ TỐT, xuất xứ từ Nghệ An.
Giá bán:
650k/ kg, mua trên 2 kg còn 600k/ kg
Cam kết nhận lại hàng nếu:
– Sản phẩm ẩm mốc
– Không đúng chất lượng như cam kết
Liên hệ đặt hàng: 097 99 55 150

Bài viết liên quan