Trà gạo lứt giảm cân bán ở đâu Hà Nội

Trà gạo lứt giảm cân bán ở đâu Hà Nội – Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì tốt nhất là dùng gạo lứt đỏ sạch rang vàng sậm, đun uống không chỉ có tác dụng thanh nhiệt gan, làm mát cơ thể trong mùa nóng, ngủ ngon, giảm stress, cải thiện trí nhớ mà còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Trà gạo lứt giảm cân có tác dụng như sau:

  • Giảm cân khoa học, an toàn, 100% từ gao lứt sạch thiên nhiên
  • Thanh lọc cơ thể, thải độc và mỡ máu
  • 100% Không mệt mỏi
  • Lợi sữa- không ảnh hưởng đến nguồn sữa
  • Không làm hại da – ngược lại da được cấp nước đầy đủ nên đẹp dẻ mịn màng

Hãy thay đổi thói quen ăn uống của bạn để có được sức khỏe tốt nhất.

Nguyên liệu: 50 đến 100g trà gạo lứt cho 1 cốc nước 200ml, 5g muối hầm.

Cách pha trà gạo lứt giảm cân:

  • Cách 1: Cho nguyên liệu trên vào trong bình giữ nhiệt, bình thủy, hoặc phích nước rồi ta đổ nước sôi vào hãm để khoảng 15 phút là uống được.
  • Cách 2: cho 100g trà gạo lứt vào ấp inox với 300ml nước ta đun sôi rồi cho nhỏ lửa để khoảng 15 phút ta chắt lấy nước uống.
Trà gạo lứt

Trà gạo lứt

Uống nước gạo lứt hữu cơ thường xuyên không những có tác dụng thanh nhiệt, làm mát gan mà còn lọc máu rất sạch, chữa dứt chứng táo bón kinh niên, tốt cho bệnh gút, chứng phong thấp của người già, cơ thể tăng sinh lực, không còn thấy uể oải hay mỏi mệt. Người lớn tuổi không còn bị đi tiểu đêm nhiều lần, ngủ ngon hơn, ăn ngon miệng hơn.

Xác gạo lức khi nấu xong bạn có thể ăn như cháo, thêm xíu muối mè vì có tác dụng làm nhẹ bụng. Những người bệnh mới khỏe, khó tiêu, chán ăn thì nên ăn gạo lứt vài ngày để giúp bao tử làm việc nhẹ nhàng, kích thích sự thèm ăn và thích ăn trở lại.

Trong tình cảnh hiện nay trà khô vừa đắt tiền, pha trộn nhiều tạp chất, sử dụng hóa chất thì trà gạo lứt là một biện pháp hiệu quả vừa giúp tiết kiệm, an toàn sức khỏe, thơm ngon, lại còn tốt cho sức khỏe, rất tốt cho xương khớp và phòng chống loãng xương.

BS. Renée Welhouse cho biết trước đây có một bệnh nhân ban đầu người này bị sạn mật quá nhiều, nên phải mổ để loại bỏ túi mật. Nhưng rồi sau lại phát giác ra tình trạng gan của người ấy cũng có sạn nhiều, nên bệnh nhân lại được gởi đi gắp lấy sạn, tuy nhiên da mặt và mắt của bệnh nhân cứ ngày càng vàng ra, sức khỏe ngày một giảm sút, mệt mỏi và uể oải trong mọi sình hoạt. Cuốì cùng bệnh viện cho hay, bệnh nhân đang ở trong tình trạng chai gan nặng, uống thuốc chỉ là cầm chừng chứ không thể chữa. Nếu chịu giải phẫu để cắt gan thì có hy vọng kéo dài thời gian sống hơn, nhưng không bảo đảm sẽ khỏi hẳn. Do đó bệnh nhận từ chối giải phẫu.

Bẵng đi 3 năm sau, người này trở lại, bác sĩ Renée nhận thấy da mặt ông ta hồng hào trở lại, không còn tình trạng vàng vọt như xưa. Bác sĩ cho khám lại thì gan đã được tái tạo một cách đáng ngạc nhiên. Khi hỏi chuyện thì người đó cho hay: Do may mắn đọc được trang báo nói về tác dụng của việc uống nước gạo lức rang có thể lọc gan một cách hữu hiệu. Ông này liền bỏ việc uống thuốc và ăn uống theo chế độ chay tịnh, rau trái nhiều hơn là thịt cá, uống trà gạo lứt thay cho trà, cà phê, nước ngọt …

Việc uống trà gạo lứt rang sẽ không đem lại hiệu quả rõ rệt tức thời nên các bạn phải kiên trì theo một thời gian. Uống càng nhiều, bạn sẽ càng thấy hiệu quả của trà gạo lứt thật thần kì biết bao! Trà gạo lứt không phải là thuốc chữa bệnh!

Bài viết liên quan