Tương tamari

TƯƠNG TAMARI NGUYÊN DƯƠNG

Thành phần: Đậu nành, nước, muối.

Tương tamari nguyên dương

Tương tamari nguyên dương

Tác dụng: Hỗ trợ rât tốt cho việc lọc gan, lọc máu, trợ tim, chống bệnh động kinh, ngất xỉu, giải cảm, tăng cường sinh lực, bổ thần kinh, hỗ trợ tích cực trong hỗ trợ điều trị bệnh sỏi mật, sỏi thận, mỡ gan, mỡ máu, đau thần kinh, tiểu đường…

Tương tamari có thể dùng để nêm nước súp, chế biến các món chiên xào với ngũ cốc, hoặc với vô số các loại rau củ khác nhau. Nó còn có thể đi kèm với các loại đậu hạt, đặc biệt là xích tiểu đậu và rong biển, tạo thành một bộ ba có hương vị hấp dẫn và tác dụng hiệu quả lên thận. Người ta còn thêm tương tamari vào đồ uống như các loại trà như trà sắn dây, trà ngũ cốc rang…để làm tăng thêm hương vị và làm phục hồi thể trạng nhanh chóng.

Tương tamari làm cho dòng máu được dương hóa và kiềm hóa nhanh chóng, đồng thời khai thông các bế tắc trong cơ thể, phòng chống các chứng cảm lạnh mùa đông cũng như làm cho tinh thần người ta hăng hái hơn.

Tác dụng lên sức khỏe con người của tương tamari rất rõ rệt, tuy nhiên nên sử dụng một cách điều độ và không nên lạm dụng, đặc biệt là với những người đang ăn mặn, vì lượng muối trong tương tamari cao có thể gây những hiệu ứng mạnh. Trong trường hợp này nên giảm dần lượng thịt cá và tăng lượng tương tamari theo thời gian để cơ thể tự điều chỉnh và thích nghi.

Cách dùng: Mỗi ngày từ 1 – 2 muỗng súp. Dùng làm nước chấm hoặc ăn với cháo, cơm, bánh mì…

Quy cách đóng gói: chai 500ml

Bảo quản: để nơi khô thoáng.

HSD: càng để lâu càng tốt

 

Bài viết liên quan