Tương tamari Nhật Bản

Tương tamari Nhật Bản được nhập khẩu nguyên bản từ Nhật có bán tại Thực Dưỡng Bà Loan số 114 Nhà D1 Ngõ 7 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân & số 11A Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tương tamari Nhật Bản

Thành phần: Đậu nành, men, phụ gia ….

Công dụng: Tương tamari Nhật là Nước Tương Organic chứa 17 đến 19 loại vi chất rất cần cho cơ thể hàng ngày. Dùng nêm, nấu, chấm..món ăn hằng ngày.

Cách sử dụng: Tương tamari cân bằng âm dương dùng trong bữa ăn hằng ngày như chấm rau, củ, quả, nêm nếm món ăn, xào nấu, hòa bột sắn giải độc, giải cảm….

Cách dùng nước tương tamari Nhật để tăng lực, bổ tỳ vị, giải nhiệt, mát gan, giải độc rượu, tiêu chảy, kiết lỵ rất hiệu nghiêm mà bạn có thể áp dụng, đó là quậy 1 muỗng canh bột sắn dây với 1 chén nước, nấu chín cho vào 1 muỗng nước tương và thưởng thức.

Đối với việc ăn giảm cảm, giải dộc, chúng gió phải ăn bột sắn dây cùng tương lúc nóng và ở trong phòng kín gió khoảng 2 đến 3 giờ và chùm chăn mỏng cho cơ thể toát mồ hôi ra

Những người bị gan, máu nhiễm mỡ, động kinh, tiểu đường, sỏi thận, sỏi mật cũng là những đối tượng nên sử dụng loại gia vị bổ dưỡng này.

Tương tamari Nhật

Tương tamari Nhật

Tương tamari Nhật ta có thể dùng để nấu canh nêm nếm và rau củ xào như các món chiên xào với ngũ cốc, hoặc với vô số các loại rau củ khác nhau. Nước tương này còn có thể ăn kèm cùng với các loại đậu hạt, đặc biệt là xích tiểu đậu và rong biển, tạo thành một món có hương vị vô cùng hấp dẫn và tác dụng hiệu quả lên thận.

Ngoài ra chúng ta còn thêm tương tamari vào đồ uống như các loại trà như trà bình minh, trà sắn dây, trà ngũ cốc rang, nấu bột sắn dây chín cho chút tương tamari vào giúp cơ thể giải độc, giải cảm hoặc khi bị chúng gió…để làm tăng thêm hương vị và làm phục hồi thể trạng nhanh chóng. Nó làm cho dòng máu được dương hóa và kiềm hóa nhanh chóng, đồng thời khai thông các bế tắc trong cơ thể, phòng chống các chứng cảm lạnh mùa đông cũng như làm cho tinh thần người ta hăng hái hơn.

Tương tamari Nhật Bản 500ml

Tương tamari Nhật Bản 500ml (Nhãn mới)

Tác dụng lên sức khỏe con người của tamari rất rõ rệt, tuy nhiên nên sử dụng một cách điều độ và không nên lạm dụng, đặc biệt là với những người đang ăn mặn, vì lượng muối trong tamari cao có thể gây những hiệu ứng mạnh. Trong trường hợp này nên giảm dần lượng thịt cá và tăng lượng nước tương theo thời gian để cơ thể tự điều chỉnh và thích nghi.

Tương tamari Nhật Bản 500ml

Tương tamari Nhật Bản 500ml (Nhãn mới)

Bài viết liên quan