Viêm amidan với thực dưỡng ohsawa

Viêm amidan với thực dưỡng ohsawa – So sánh hai phương pháp điều trị amidan Tây y và thực dưỡng Ohsawa – sản phẩm thực dưỡng có bán tại Cửa Hàng Thực Dưỡng Bà Loan

Hỏi: Em 20 tuổi, là ca sĩ nên bị viêm amidan hoài mà không dám đi mổ vì sợ thay đổi giọng hát, Có đúng vậy không? Có cách nào trị khác mà không cần mổ?
Đáp: 
Tây y, Bác sĩ trả lời: Tuy hiếm nhưng cũng có một vài trường hợp sau mổ cắt amindan giọng nói giọng nói giọng hát thay đổi. Bệnh của em khi có chỉ định phẫu thuật cần thực hiện sớm để tráng biên chứng, hãn hữu mới đổi giọng.

Viêm amidan

Viêm amidan


Phương pháp Ohsawa: Ta sống nhờ cái giọng mà nay nhỡ nó mất đi trong muộn một thì làm sao đây? Tôi xin góp ý với cô như sau:
Nếu vấn đề không gấp gáp gì thì cô hãy thử phép ăn kiêng Ohsawa cho triệt để vài ngày xem sao và nếu thấy hay và hợp với mình thì tiếp tục thêm. Chắc chắn là cái bệnh nhỏ này không tồn tại trong họng lâu đâu. Vi khuẩn nằm trong amidan không thích giòng máu có cơm gạo lứt thì tức khắc chúng phải dắt díu nhau đi tìm chỗ khác ăn chơi. Hơn nữa, toi xin nói thêm, người nào ăn cơm lứt đúng bài bản thì giọng nói thanh và trầm bass tồn tại rất lâu dài. Mộ ví dụ không xa là khi tôi nói chuyện qua điện thoại hầu như không có ai nhận ra tiếng một người mà mình yêu cầu muốn gặp. Rất nhiều lần nghe tôi lên tiếng thì họ (phụ nữ giọng lớn tuổi hay nhỏ tuổi gì cũng vậy) kêu ngay nào là “cưng ơi”, “bé ơi”, “cháu ơi”, “con ơi” … cho cô, cho bác gặp ba một chút … Tôi chẳng buồn lòng gì đùa luôn: “Dạ, con cũng là ba đây!” Bên kia đầu dây tiếng cười khúc khích lẫn rộn rã vang lên … Tôi xin kế thêm một chuyện giống vầy nữa. Có lần một hiệu phó trường bà xã tôi điện thoại về nhà, tôi bắt máy:
– A lô!
– Con có phải là con cô Hồng không?
– Dạ!
– Con cho Cô gặp mẹ một chút!
– Dạ mẹ Hồng không có nhà!
– Vậy lúc mẹ về con nói mẹ vào trường có việc nghe!
– Dạ!
(Cô hiệu phó còn trẻ đẹp mà biết việc này chắc cười chết!)
Vậy nếu ai đó muốn cho giọng của mình giữ được trầm cũng được, thanh cũng được, tồn tại dài lâu không suy tàn mau theo năm tháng thì nãy ăn uống đúng đắn theo phương pháp thực dưỡng này. Nhờ vậy chúng ta lợi lộc rất nhiều bề, cái nhan sắc trẻ trung cùng cái giọng vượt thời gian không là cái gì cả đối với nhưng con người muốn tìm cái chi trường cửa mà ngày nay người tây phương phần nhiều phải hướng về Đông phương mới có cơ hội.
 

Bài viết liên quan